Bạn cần biết

Đông trùng hạ thảo NT GOLDEN ra mắt Nhà phân phối độc quyền tại Nghệ An

Nhận thấy những công dụng quý của nấm đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người, Nhà phân phối Tiến Võ chuẩn bị ra mắt showroom Đông trùng hạ thảo NT GOLDEN tại Nghệ An để phục vụ người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh.

Trong những năm qua các nhà khoa học nghiên cứu trên thế giới đều đánh giá và chỉ ra rằng Đông trùng hạ thảo có tác dụng rõ rệt đối với bệnh phế quản mãn tính về già và bệnh tim phổi, có thể nâng cao khả năng giải độc tố của gan, bảo vệ gan, nâng cao khả năng chống vi rút và chống phóng xạ của cơ thể.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng cực tốt trong việc trẻ hóa làn da, cải thiện hô hấp, hỗ trợ tim mạch, giảm cholesterol trong máu và giúp ngủ ngon

Phải nói rằng các acid amin trong sinh khối của Đông trùng hạ thảo đều có tác dụng rất tốt với các bệnh tim mạch và mạch máu não, loại bỏ các gốc tự do, làm giãn mạch và hạ tuyết áp, loại bỏ các vết nám, đồi mồi mụn trứng cá, chống lão hóa, chống nhăn da, làm đẹp da, nhất là đối tượng thanh niên thiếu nữ.

Hiện nay các nhà khoa học trên thế giới cũng như trong nước không ngừng nghiên cứu những giải pháp làm thế nào để bản thân con người luôn có sức khỏe, trong đó nhờ sự phát triển của khoa học, Đông trùng hạ thảo hiện nay đã có thể được sản xuất nhân tạo để thay thế một phần cho Đông trùng hạ thảo tự nhiên đã bị khai thác quá mức và có nguy cơ dẫn đến tuyệt diệt. Mặc dù vậy, trong quá trình nuôi cấy rất phức tạp và đòi hỏi có sự can thiệp của công nghệ cao.

Viên uống Đông trùng hạ thảo NT Golden giúp bồi bổ cơ thể, hỗ trợ sinh lý, làm chậm phát triển tế bào ung thư

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo NT GOLDEN là chế xuất tiền thân từ viện nghiên cứu sinh học ứng dụng được thành lập theo quyết định số 03/QD – SMNV năm 2016 bởi các Thạc sĩ, Tiến sĩ, Chuyên gia từng làm việc tại các đơn vị nghiên cứu hàng đầu như bảo tàng giống chuẩn vi sinh vật – Viện vi sinh vật và công nghệ sinh học và công nghệ Việt Nam. Sau 6 năm nghiên cứu viện đã cho ra giống Đông trùng hạ thảo đạt tiêu chuẩn FDA của cục quản lí thực phẩm.

Với một đầu vào nguyên liệu đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng, NT GOLDEN tự tin phân phối một sản phẩm chuẩn sạch — chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi NT Golden phòng ngừa sự hình thành các khối gây ung thư

Ngoài sản phẩm tươi, đông trùng hạ thảo Quả Thể sấy khố NT Golden bảo vệ gan, hộ trợ vô sinh hiếm mượn, tăng cường sinh lý

Viên sủi Collagen NT Golden giúp da căng bóng săn chắc, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm, tàn nhang và điều hòa nội tiết

Đặc biệt với hệ thống phòng nuôi vô khuẩn – máy hấp tiệt trùng tạo giá thể – máy sấy thăng hoa công suất lớn đảm bảo quy trình thành phẩm một chiều. Không dừng lại ở đó NT GOLDEN sẽ mở rộng quy mô phòng nuôi Đông trùng hạ thảo để có thể cung cấp sản phẩm Đông trùng hạ thảo tươi sinh khối cho người tiêu dùng trải nghiệm.

Tiến Võ là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đông trùng hạ thảo NT Golden tại số 17 đường Lương Định Của – Tp Vinh – Nghệ An

Giờ đây khách hàng tại Nghệ An đã có thể dễ dàng sở hữu Đông trùng hạ thảo NT GOLDEN với mức giá hợp lý. Vậy còn ngại ngần gì nữa mà không nhanh chân đến với showroom để được hưởng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Nhà phân phối độc quyền Tiến Võ vào ngày 23/12/2022 tại địa chỉ: Số 17 Lương Định Của, TP Vinh, Nghệ An.

Không gian mua sắm tại showroom Đông trùng hạ thảo NT GOLDENTiến Võ được thiết kế theo tiêu chí sang trọng và hiện đại. Hệ thống quầy kệ được sắp xếp vô cùng khoa học để làm nổi bật lên các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Đông trùng hạ thảo NT GOLDEN cũng được đào tạo bài bản và chuyên sâu về 3 tiêu chí: kiến thức – kỹ năng – thái độ nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn với từng sản phẩm.

Tại sowroom Tiến Võ có đầy đủ các mặt hàng về sản phẩm Đông Trùng hạ thảo NT Golden

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo được bày bán tại showroom Tiến Võ rất đa dạng gồm các loại: Đông trùng Hạ thảo tươi NT GOLDEN, Viên sủi Đông trùng Hạ thảo CollagenNT GOLDEN, Viên uống Đông trùng Hạ thảo NT GOLDEN, Đông trùng Hạ thảo Quả Thế sấy khô NT GOLDEN, Đông trùng Hạ thảo Ngâm mật ong NTGOLDEN, Rượu Đông trùng Hạ thảo NT GOLDEN.

Đông trùng Hạ thảo NT GOLDEN Tiến Võ cam kết:100% sản phẩm chất lượng; Giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP