Thể thao

Đồng đội, NHM ngả mũ tôn vinh ý chí của Huy Toàn

Gặp bệnh hiểm nghèo, Huy Toàn gặp thầy, gặp thuốc và trở lại sân cỏ. Với bàn thắng như tái sinh sự nghiệp, hotboy của SHB.ĐN nhận cơn mưa chúc mừng, ngưỡng mộ từ anh em, bạn bè.


Ngay sau khi đưa tấm ảnh ăn mừng bàn thắng tái sinh vào lưới FLC Thanh Hóa, có tới 3.800 người ấn like và cũng nhận được hàng trăm những lời chúc mừng. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là bình luận của tiền vệ Vũ Minh Tuấn: “Chúc mừng em nhé”.


Một lời chúc đơn giản nhưng sự chia sẻ luôn rất cao. Trong lúc điều trị chấn thương thoát vị đĩa đệm, Huy Toàn cùng với Vũ Minh Tuấn và Nguyễn Quang Hải tập vật lý trị liệu với nhau. Vũ Minh Tuấn nhẹ hơn nhưng cũng rất vất vả mới trở lại và cũng đã ghi bàn. Giờ đến lượt Huy Toàn trở lại và lập công. Tất cả cùng chúc cho Quang Hải có được cái kết tương tự như 2 người em thân thiết của mình.

Đông đảo NHM chia sẻ sự vui mừng với Huy Toàn, đặc biệt là những CĐV nhiệt tình của tiền vệ người Lâm Đồng này. Thậm chí, các fan còn làm nguyên một clip để đánh dấu sự kiện này đồng thời có những bài thơ, chế ảnh để động viên tinh thần thần tượng.


“Cảm giác tuyệt vờii....! Xin gửi tặng bàn thắng này đến đại gia đình. Tất cả người thân, bạn bè, tất cả người hâm mộ đã luôn theo dõi Toàn trong suốt thời gian chấn thương vừa qua. Toàn cảm ơn tất cả mọi người…”, Huy Toàn chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Tác giả bài viết: Diệu Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP