Pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong khi đi tìm em vợ

Trong lúc cùng gia đình nhà vợ đi tìm người em vợ bị thần kinh bỏ nhà đi, ông C. đã bị đối tượng hiểu nhầm đâm trọng thương, dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan Công an tỉnh Hải Dương, sáng 20/2, tại gầm cầu Bình (thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn C. (SN 1967, trú tại xã Nhân Huệ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Đối tượng gây ra vụ án là Nguyễn Văn Quynh (SN 1971, trú tại huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng).

Trước đó, gia đình nhà vợ ông C. có một người em bị bệnh thần kinh bỏ nhà đi từ ngày 11/2. Đến sáng 20/2, nghe thông tin từ người dân có một người đàn ông thường xuyên lang thang và ở dưới gầm cầu Bình nên ông C. và gia đình đến khu vực cầu Bình để xác minh xem có đúng là người em vợ của mình không.

Khi đến gầm cầu Bình, ông C. và người nhà thấy đồ đạc của một người nên tới kiểm tra xem có phải đồ của em vợ hay không. Đúng lúc này, Quynh về đến nơi và thấy ông C. và mọi người đang lục đồ của mình, nghĩ rằng mọi người lục đồ để lấy trộm nên đối tượng vung dao đâm vào đám người. Nhát dao trúng lưng ông C..

Đối tượng Quynh.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa ông C. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó do vết thương đâm thấu phổi.

Theo cơ quan chức năng, Quynh là đối tượng nghiện rượu, thường xuyên đi lang thang, ăn ngủ dưới gầm cầu Bình từ nhiều tháng nay.

Hiện, đối tượng Quynh đang được giam giữ tại công an tỉnh Hải Dương để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP