Pháp luật

Điều tra vụ cô gái bán rau tử vong thương tâm tại chợ đầu mối

Nạn nhân và nghi phạm có quen biết nhau, hai người chở nhau vào bãi xe nói chuyện được vài phút thì người phụ nữ bất ngờ vật ngã cô gái này rồi dùng hung khí tấn công nạn nhân.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Mai Huyên

Tối ngày 30/9, Công an TP Thủ Đức đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh để tiến hành điều tra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 30/9, các tài xế trở về bãi xe container ở cuối chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, thuộc phường Tam Bình, TP Thủ Đức, đã phát hiện nạn nhân được xác định là chị H.T.T.T, SN 1997, quê Long An, nằm trên mặt đất với nhiều vết thương ở vùng cổ và mặt. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện TP Thủ Đức để cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an phường Tam Bình đã có mặt tại hiện trường, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh và đã đưa một người phụ nữ tình nghi về trụ sở để tiến hành lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân cùng mẹ đang kinh doanh việc bán rau củ trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức. Nạn nhân và người tình nghi đã có quen biết và cùng nhau vào bãi xe để nói chuyện trong vài phút, sau đó, người phụ nữ này bất ngờ tấn công cô gái bằng hung khí.

Cơ quan Công an đang tập trung vào việc lấy lời khai từ những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Tác giả: TQ

Nguồn tin: phapluatxahoi.kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP