Giải trí

Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao sau phát ngôn của Quỳnh Thư: 'Người không được yêu là người thứ 3'

Diệp Lâm Anh đã có phản ứng khá bất ngờ trước chia sẻ của Quỳnh Thư mới đây.

Thời gian qua, đã có không ít bình luận tiêu cực từ khán giả nhắm đến Quỳnh Thư. Tất cả bắt nguồn từ đoạn clip cho thấy ông xã Diệp Lâm Anh bước ra từ nhà riêng của nữ diễn viên.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt, Quỳnh Thư đã có phát ngôn khá sốc về câu chuyện tình tay ba. Cô khẳng định: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba". Câu nói này của Quỳnh Thư khiến không ít netizen cho rằng cô đang nhắc đến Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư: "Trên trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba".

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh đã có động thái mới trên mạng xã hội. Cô cho biết: "Một ngày đầu tháng mới thức dậy 8h sáng, tất bật lo cúng khai trương cửa hàng rồi lật đật chạy về công ty họp marketing trễ mất hơn 30 phút… 12h xong việc vội vàng về nhà make up 2h chiều bắt đầu chụp hình tới trời tắt nắng mới xong xuôi.

Chạy về đến nhà chưa kịp tắm vì có hẹn với sư phụ. Năng lượng ở đâu ra mà nhiều vậy khi mà chợt nhận ra là mình đã quên cả ăn trưa… Một bữa cơm chay cùng sư phụ trước khi về lúc 9h tối. Tiếp tục chạy về, check một chút nhẹ công việc và giờ mới nhẹ nhàng ngả lưng.

Hôm nay vậy là đủ để ngủ ngon rồi… Ngày mai lại là một ngày mới để tiếp tục không ngừng nghỉ. Chẳng có thời gian cho sự trầm tư. Hít thở và cười…với những người cần một nụ cười để cảm thấy cuộc sống thật ra đơn giản là vậy thôi! Tâm Nhiên!

Người đẹp không hề để tâm đến những người và việc không liên quan.

Diệp Lâm Anh đính kèm cả hình ảnh rất an nhiên tụng kinh bên sư cô thân thiết với mình. Người đẹp không hề để tâm đến những người và việc không liên quan. Cô chỉ tập trung đến cuộc đời mình và dành thời gian chăm sóc các con.

Cô chỉ tập trung đến cuộc đời mình và dành thời gian chăm sóc các con.

Diệp Lâm Anh thường xuyên gặp hội bạn thân để tâm sự.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP