Cộng đồng mạng

Đi làm về muộn thấy hàng xóm xì xầm, chồng ập vào nhà, phát hiện bí mật động trời của vợ

Nghe thấy những lời bàn tán của hàng xóm, người chồng bắt đầu nghi ngờ lòng chung thủy của vợ mình.

Lòng chung thành là một phép thử đối với bất kỳ cặp đôi nào. Có những cặp đôi tưởng chừng đang hạnh phúc, viên mãn nhưng không ngờ rằng một trong 2 người đã thay lòng đổi dạ từ lúc nào, để rồi khi người còn lại phát hiện ra, tất cả chỉ còn lại sự ghen tuông và hận thù. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã vô cùng tức giận khi phát hiện vợ lén lút đưa người đàn ông khác về nhà trong lúc mình đi làm.

Theo đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện xảy ra tại huyện Thái Thương, thuộc thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Hôm đó, người chồng đi làm về muộn hơn thường ngày. Khi về đến gần nhà, anh nhận thấy những người hàng xóm đang nhìn mình bằng ánh mắt kỳ lạ, vừa nhìn vừa xì xầm bàn tán chuyện gì đó. Sau đó, người chồng lại gần hỏi chuyện thì những người hàng xóm mới tiết lộ rằng họ đã nhìn thấy vợ anh đưa người đàn ông khác về nhà. Hàng xóm đều nghi ngờ người vợ có quan hệ bất chính trong lúc chồng vắng nhà.

Ban đầu, người chồng không tin chuyện này bởi trong mắt anh, vợ vẫn luôn là người phụ nữ chung thủy và một lòng một dạ với gia đình, càng không tin vợ dám làm chuyện đó ngay tại nhà mình. Thế nhưng trước những lời bàn tán của hàng xóm, cộng với cánh cửa khóa trái, người chồng cũng bắt đầu sinh nghi. Sau một hồi suy nghĩ, anh quyết định tới tìm một vài người bạn nhờ giúp đỡ.

Một lúc sau, người chồng và nhóm bạn quay lại ngôi nhà rồi gõ cửa. Bên trong vọng ra giọng nói quen thuộc của người vợ, hỏi rằng ai đó, bạn của người chồng liền nhanh trí giả vờ rằng họ là nhân viên bất động sản muốn tư vấn một số chuyện. Người vợ không nghi ngờ gì nên nhanh chóng ra mở cửa.

Ngay khi cánh cửa mở ra, người chồng và nhóm bạn đã xông vào nhà một cách bất ngờ để người ở trong không kịp trở tay. Cô vợ khi ấy đang mặc đồ ngủ và đắp mặt nạ, tỏ ra vô cùng choáng váng và bối rối khi thấy chồng về bất ngờ. Không đợi vợ giải thích, người chồng đi vào trong phòng ngủ thì thực sự nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang ngồi bên trong.

Quá tức giận khi cho rằng mình bị vợ "cắm sừng", người chồng lập tức lao vào đánh ghen, túm lấy cổ áo "kẻ thứ ba" để hỏi cung. Tình nhân của cô vợ tỏ ra sợ hãi, không dám nói lời nào, cũng không phản kháng lại, chỉ dám đỡ tay người chồng để chống cự. Trong khi đó, người vợ cố gắng gỡ tay chồng khỏi người tình nhân nhưng không được. Cô vừa bảo vệ tình nhân, vừa lặp đi lặp lại với chồng rằng: "Chúng tôi không làm gì cả".

Mặc cho những lời giải thích của vợ, người chồng không hề bình tĩnh lại, ngược lại còn cáu kỉnh và phẫn nộ hơn. Anh còn nhờ bạn bè gọi cho bố mẹ vợ, tố cáo sự thật về người vợ bất nghĩa và lăng nhăng, sau đó đe dọa sẽ ly hôn.

Không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao nhưng cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã để lại nhiều bình luận trái chiều. Có người thông cảm và xót thương cho tình cảnh của người chồng khi phát hiện bí mật động trời của vợ, cũng có người cho rằng người chồng nên bình tĩnh tìm hiểu mọi chuyện, hỏi rõ ngọn ngành rồi hãy đưa ra quyết định một cách chín chắn, văn minh hơn.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP