Cuộc sống

Đề cập đến chuyện cưới xin, bạn trai mới tiết lộ bí mật "động trời"

Ngay khi biết tôi yêu Hùng, mọi người trong công ty rất ngạc nhiên.

Ảnh minh họa.

Năm nay tôi 34 tuổi, đã mua được nhà và có công việc ổn định. Bạn bè nhận định tôi là một cô gái tài sắc vẹn toàn, nhân phẩm tốt, xứng đáng lấy được người đàn ông hoàn hảo.

Thế nhưng nhiều năm qua, tôi đã dành nhiều thời gian để tìm người đàn ông hoàn hảo mà không được. Người kiếm nhiều tiền hơn tôi thì khô khan khó tính. Người đàn ông đẹp trai mà tôi rất ưng thì thu nhập thấp, cách nói chuyện không hợp chút nào.

Tôi đã gặp rất nhiều người đàn ông nhưng không thấy ai hợp với mình. Đến lúc tôi buông xuôi để mặc cho số phận thì gặp được Hùng, người mà theo bạn bè tôi nhận xét không ổn chút nào. Ngoại hình không đẹp, thu nhập thấp hơn tôi, ăn nói cũng không có gì nổi bật, chẳng hiểu sao tôi lại say anh ấy như điếu đổ.

Ấn tượng tôi nhớ về Hùng nhất, đó là lần đi du lịch cùng công ty. Trong khi những người đàn ông khác rất muốn được nói chuyện với tôi, còn anh ấy thì thờ ơ, một mình ra ngắm biển. Chính thái độ lạnh nhạt của Hùng đã khiến tôi càng muốn có được anh. Sau 2 tháng cưa anh, cuối cùng chúng tôi đã chính thức là người yêu của nhau.

Hùng không chiều chuộng tôi, cũng chẳng tặng quà để nịnh bạn gái, vậy mà tôi lại thích anh nhiều đến thế. Khi hai chúng tôi đến với nhau, đồng nghiệp rất ngạc nhiên, không ai tin đó là sự thật. Một người luôn khát khao muốn lấy được chồng hoàn hảo lại yêu phải anh chàng rất bình thường. Mọi người chỉ biết tặc lưỡi nói câu "cái duyên cái số nó vồ lấy nhau".

Những lỗi "chí mạng" trong đám cưới khiến tất cả bối rối
Những lỗi "chí mạng" trong đám cưới khiến tất cả bối rối
Tối qua, lúc hai đứa đang nằm tâm sự, tôi gợi ý chuyện cưới xin, vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi. Hùng nhìn tôi một lúc rồi thật thà nói ra sự thật phũ phàng. Anh nói là từng có một đời vợ và có một đứa con gái. Vợ chồng anh ấy đã chia tay nhiều năm trước và đứa con gái đang sống với mẹ nó.

Tại sao chuyện lớn thế này Hùng không nói cho tôi biết sớm. Anh nói là nhiều lần cũng muốn nói nhưng lại sợ tôi bỏ anh.

Anh kể ngày còn trẻ ham chơi, không tu chí làm ăn nên bị vợ bỏ. Bây giờ anh rất hối hận và đang cố gắng sửa chữa lỗi lầm đã gây ra. Hùng nói yêu tôi thật lòng và cầu xin tôi đừng chia tay anh ấy.

Tôi rất đau khổ, không thể chấp nhận được quá khứ rắc rối của bạn trai. Tôi thật sự không biết có đủ bao dung bỏ qua cho Hùng để cùng nhìn về tương lai không nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP