Cộng đồng mạng

Đêm tân hôn, chú rể khóc nức nở vì... nhớ mẹ, cô dâu ngồi cạnh dở khóc dở cười

Trong đêm tân hôn, chú rể không dành thời gian động phòng với cô dâu mà lại ngồi khóc nức nở vì lý do dở khóc dở cười.

Chuyện cô dâu khóc lóc khi về nhà chồng là hết sức bình thường, thế nhưng chuyện chú rể khóc lóc thì quả thực hiếm. Mới đây, câu chuyện chú rể khóc nức nở trong đêm tân hôn vì nhớ mẹ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vào ngày 8/11/2022 vừa qua, một người phụ nữ tên Sri Fitria Mulyadi, sống tại thị trấn Cikarang, thành phố Bekasi, tỉnh Tây Java, Indonesia, đã đăng tải lên ứng dụng TikTok một clip ngắn với tiêu đề: "Kết hôn với con một là như thế này đây". Chỉ trong thời gian ngắn, clip này đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Cư dân mạng tỏ ra hết sức quan tâm và hứng thú với câu chuyện phía sau đoạn clip này.

Được biết, cô Sri Fitria Mulyadi và người đàn ông cô yêu vừa mới kết hôn vào hồi đầu tháng 11 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vô cùng suôn sẻ, hạnh phúc và vui vẻ. Cả 2 đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè. Sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu Sri Fitria Mulyadi và chú rể của mình cũng đã trở về căn nhà riêng của họ để chuẩn bị cho một đêm tân hôn đầy lãng mạn.

Tuy nhiên, đêm đầu tiên của cặp vợ chồng son lại không diễn ra như cô dâu Sri Fitria Mulyadi tưởng tượng. Không phải là một đêm động phòng cháy bỏng, cả đêm hôm đó, cô Sri Fitria Mulyadi phải ngồi dỗ dành người chồng của mình đang "khóc nhè".

Hỏi ra mới biết, hóa ra chú rể cảm thấy nhớ mẹ, không ngăn được sự xúc động mà liên tục rơi nước mắt. Cô Sri Fitria Mulyadi cho biết, chồng mình vốn là con một, có tình cảm sâu nặng với gia đình nên trong ngày kết hôn, anh không tránh khỏi sự xúc động, nhớ bố mẹ.

Trong clip do cô Sri Fitria Mulyadi đăng tải, người chồng đang ngồi trên giường, quay lưng vào vợ, sau đó liên tục khóc nức nở, vừa khóc vừa lau nước mắt. Cô Sri Fitria Mulyadi không biết phải làm gì trước tình huống dở khóc dở cười này nên đã lấy điện thoại ra quay clip. Cô Sri Fitria Mulyadi cũng cố gắng an ủi, khuyên nhủ chồng, bảo anh đi ngủ sớm rồi ngày mai sẽ về nhà thăm bố mẹ, thế nhưng cô càng nói thì người chồng càng sụt sùi, không thể ngăn được dòng nước mắt.

Cộng đồng mạng Indonesia đã lan truyền mạnh mẽ đoạn clip này, đồng thời để lại nhiều bình luận hài hước:

"Tôi cũng là con một nên có thể hiểu được cảm giác này".

"Dù là đàn ông thì cũng có cảm xúc, cũng có lúc được phép tỏ ra yếu đuối mà, hơn nữa là trước mặt vợ anh ấy chứ không phải ai khác. Tôi lại cảm thấy đây là một người đàn ông nặng tình nặng nghĩa, biết yêu thương gia đình".

"Không phải cứ phụ nữ mới được khóc. Em trai tôi đi học xa nhà cũng thỉnh thoảng rơi nước mắt khi gọi điện cho bố mẹ".

"Chú rể bị cô dâu bắt cóc hay bị ép cưới phải không?".

"Khi bạn chưa trưởng thành mà đã bị bố mẹ ép cưới vợ"...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP