Cuộc sống

Đau đớn phát hiện chồng mới cưới ngoại tình ngay sau đêm tân hôn

Tôi vừa mới cưới chồng nhưng có lẽ không có cô dâu mới nào lại đau đớn như tôi. Hiện tại tôi về nhà bố mẹ ở và chờ ngày ra tòa với chồng mới cưới. Tôi cũng đã bỏ việc vì không muốn hàng ngày phải gặp mặt kẻ phản bội...

Tôi và chồng làm cùng một bộ phận trong một công ty. Lần đầu gặp anh ấy, tôi đã bị thu hút bởi vẻ đẹp trai, lịch lãm của anh. Tôi vui mừng khôn xiết khi lại được làm cùng bộ phận với anh ấy, thường xuyên được tiếp xúc, trao đổi với nhau. Anh cũng có cảm tình với tôi, nên cả hai nhanh chóng đến với nhau khi cùng nhận được “tín hiệu”.

Trong bộ phận chúng tôi làm, có chị trưởng nhóm hơn chồng tôi cả chục tuổi, có vẻ quý mến anh. Tôi luôn nghĩ là chuyện bình thường trong công ty vì chị ấy là sếp, chồng tôi lại khá chỉn chu trong công việc. Trong thời gian yêu nhau, anh ấy thường xuyên ở lại muộn, đi công tác với sếp nhưng tôi không mảy may nghi ngờ, mà ngược lại còn hãnh diện vì người yêu được yêu quý, có điều kiện phát triển trong công việc.

Tôi đau đớn, tuyệt vọng khi người mình tin tưởng tuyệt đối lại lừa dối mình trắng trợn đến như vậy (ảnh minh họa)

Chị sếp thỉnh thoảng hỏi han tôi, có vẻ vun vén cho tình cảm của chúng tôi nên tôi cũng thấy quý mến chị. Chị còn trêu đùa nếu tôi không học cách giữ người yêu là dễ “mất” lắm.

Rồi chúng tôi tiến đến hôn nhân. Tôi hân hoan hạnh phúc vì lấy được người chồng giỏi giang, đẹp trai. Đêm tân hôn, điện thoại chồng có tin nhắn, tôi nhắc anh ấy xem sợ có việc gì quan trọng thì anh ấy ôm tôi nói rằng, không có gì quan trọng hơn vợ lúc này, khiến tôi cảm động vì tình cảm của chồng dành cho mình.

Chúng tôi có một đêm tân hôn thực sự hạnh phúc. Tôi ngủ ngon lành trong vòng tay của chồng. Lúc gần sáng, tôi chợt tỉnh vì nghe tiếng tin nhắn từ điện thoại của chồng. Lúc đầu định bỏ qua, nhưng lại sợ người thân của chồng có việc gì mới nhắn tin giờ này, mà chồng lại đang ngủ say nên tôi bật điện thoại để xem. Tôi không tin vào mắt mình khi đọc tin nhắn của chị sếp gọi chồng tôi là anh, trách chồng tôi không quan tâm đến chị, còn hỏi đêm tân hôn có hạnh phúc không… Tôi mở tiếp điện thoại thì thấy ả ảnh âu yếu của chồng tôi với sếp trong nhà nghỉ, rồi cả tin mùi mẫn họ nhắn cho nhau.

Tôi gọi chồng dậy và anh ấy không chối cãi trước những bằng chứng rõ ràng như vậy. Anh ấy nói đã cắt đứt quan hệ với chị sếp ngay sau khi cưới tôi, mọi thứ chỉ là quá khứ.

Tôi đau đớn, tuyệt vọng khi người mình tin tưởng tuyệt đối lại lừa dối mình trắng trợn đến như vậy. Tôi bỏ về nhà mẹ đẻ ngay sau đêm tân hôn. Tôi không muốn nhìn thấy mặt kẻ phản bội mình thêm phút giây nào nữa.

Tác giả: Tiểu Nhi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP