Thể thao

Đặng Văn Lâm giá 1 triệu USD, CLB TP HCM bỏ cuộc

CLB TP HCM chính thức từ bỏ tham vọng chiêu mộ Đặng Văn Lâm khi xuất hiện đội bóng Nhật Bản sẵn sàng chi đậm để sở hữu thủ môn Việt kiều.

Sau khi không có được kết quả như ý muốn ở V.League 2020, CLB TP HCM rất muốn chiêu mộ Lee Nguyễn và Đặng Văn Lâm để chuẩn bị cho mùa giải 2021 với tham vọng lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên việc sở hữu Lee Nguyễn gần như là không thể, bởi cầu thủ này chưa có ý định về Việt Nam thi đấu ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó ý đồ chiêu mộ Đặng Văn Lâm của đội bóng Sài thành cũng chính thức dừng lại với sự xuất hiện của CLB Nhật Bản

Chia sẻ với Tuổi trẻ mới đây, một vị đại diện của TP HCM tiết lộ: "Họ bảo rằng có CLB Nhật Bản muốn mua 1,5 năm hợp đồng còn lại của Đặng Văn Lâm với giá 1 triệu USD và hỏi ý chúng tôi thế nào. Giá đó quá cao, nên chúng tôi từ bỏ ý định mua thủ môn của đội tuyển Việt Nam này dù rất muốn".

Đặng Văn Lâm không còn nằm trong kế hoạch chiêu mộ của CLB TP HCM

Liên quan tới CLB TP HCM, đội bóng này vừa gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, đồng thời nói lời chia tay với 3 cầu thủ là Công Phượng, Phi Sơn và Hữu Tuấn. Trong số này, Công Phượng trở về HAGL, Hữu Tuấn gia nhập đội bóng phố Núi của bầu Đức còn Phi Sơn đầu quân cho đội bóng quê hương HL Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức.

Ngoài ra, đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng cũng vừa ký hợp đồng với tiền đạo Hồ Tuấn Tài của CLB SLNA. Theo nguồn tin từ trang Thoidai, Hồ Tuấn Tài ký hợp đồng 3 năm với CLB TP.HCM và hưởng mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng. Số tiền lót tay không được tiết lộ nhưng nhiều thông tin cho rằng khoảng 1,5 tỷ/mùa.

Trước đó, Tuấn Tài chọn về Đà Nẵng nhưng phút ở phút cuối, hai bên không đạt được thỏa thuận về lương và tiền lót tay, cuối cùng em họ Văn Quyến gia nhập đội bóng Sài thành của chủ tịch Hữu Thắng, một đồng hương của cầu thủ này.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP