Xã hội

Đang chở thi thể về quê thì phải đưa quay lại hiện trường

Khi trời tạnh mưa, người thợ hồ ra chỗ máy trộn hồ làm việc tiếp thì bị điện giật, tử vong thương tâm.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận với báo giới, trên địa bàn xảy ra vụ chết 2 người tại công trình xây dựng trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, vào chiều tối hôm qua.

Theo báo Bình Dương, nạn nhân là thợ hồ S.P. (54 tuổi, quê Bạc Liêu) và ông T.T.L. (49 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một - chủ công trình mà ông P. làm).

Vào chiều tối hôm qua, nhóm công nhân xây dựng đang thi công công trình của nhà ông L. thì trời mưa nên tạm nghỉ. Tạnh mưa, nhóm tiếp tục làm việc, một thợ xây đụng vào máy trộn vữa chạy bằng điện nhưng bị điện giật.

Khi phát hiện sự việc, người chủ nhà vội ngắt cầu giao điện ứng cứu song không may cũng bị điện giật. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo TTXVN, ở hiện trường, đường dây điện thắp sáng bị bong tróc, xung quanh có nhiều dây cáp quang lòng thòng và những sợi dây cáp này đã quấn vào máy trộn hồ gây ra vụ việc trên.

Theo Tuổi trẻ online, ngay trong đêm xảy ra vụ việc, người nhà ông P. đưa thi thể ông về quê Bạc Liêu để lo hậu sự khi chưa khám nghiệm hiện trường. Khi xe đưa thi thể đi được quãng đường dài từ Bình Dương về tới Tiền Giang thì lực lượng chức năng gọi điện yêu cầu người nhà đưa thi thể quay lại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Tác giả: PV (Tổng hợp)

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP