Xe

Đẳng cấp, sang trọng nhưng xe ô tô BMW X2 vẫn thiếu tiện ích

Xe ô tô BMW X2 2019 được đánh giá là dòng xe thể thao với nhiều tính năng hiện đại nhưng cũng không tránh khỏi nhược điểm khiến người tiêu dùng băn khoăn.

Xe ô tô BMW X2 sở hữu vẻ ngoài cá tính và mang nhiều hơi hướng thể thao đặc trưng của BMW như lưới tản nhiệt kép ở phía trước, phần đầu xe được thiết kế bè rộng tạo cảm giác bệ vệ cùng hệ thống đèn chiếu sáng Full-LED rất bắt mắt. Cản trước được làm màu tương phản tạo sự nổi bật cho mẫu xe này khi nhìn từ phía đầu xe.

BMW X2 sở hữu các số đo DxRxC tương ứng là 4.373 x 1.824 x 1.526 mm cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm. Nếu so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc BMW X2 có phần bề thế hơn nhờ rộng hơn, cao hơn và có trục cơ sở dài hơn điều này khiến cho BMW X2 trở nên bệ vệ và bắt mắt hơn.

Xe ô tô BMW X2 đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng khiến người dùng băn khoăn khi mua

Phần đuôi xe có thiết kế khá bầu bĩnh và tạo cảm giác cá tính nhờ vào đèn hậu dạng LED ốp lấy đuôi xe. Thêm vào đó cản sau đồng màu tương phản với sơn thân xe và bộ ống xả kép cũng mang lại cảm giác thể thao hơn cho BMW X2 khi nhìn từ phía sau.

Điểm nổi bật của ô tô BMW X2 ở thiết kế bên ngoài còn thể hiện ở bộ lốp cỡ lớn sử dụng vành hợp kim đa chấu chữ Y kích thước 20″, logo BMW ở cột C, gương chiếu hậu dạng LED, cốp sau điều khiển điện với nút bấm ở ngay logo BMW,…Cốp sau điều khiển điện với cảm biến đá chân mang lại sự thuận tiện cho hành khách khi muốn đóng/mở khoang hành lý. Khoang hành lý của BMW X2 cũng lên tới 470 lít khá rộng rãi.

Có thể nói, BMW X2 đã làm tốt trong việc gây ấn tượng thị giác ban đầu với những đường nét mang đậm chất BMW nhưng khi về Việt Nam thông qua con đường nhập khẩu, xe ô tô BMW X2 báo giá lên tới 2,1 tỷ đồng, hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc như Audi Q2, Mercedes-Benz GLA 200 (khoảng 1,6 tỷ VNĐ). Chính mức giá hơi "chát" này nên BMW X2 khó lấy lòng được khách hàng Việt.

Nhược điểm nữa của dòng xe này chính là dù thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn thiếu nhiều tiện ích khiến nhiều khách hàng không hài lòng so với mức giá quá cao hiện nay. Đặc biệt, xe BMW X2 lại không có hộp số sàn gây khó khăn cho người mới lái.

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP