Cộng đồng mạng

Dân mạng tìm ra 'info' cô gái quay clip 'sống ảo' khi máy bay đang di chuyển

Hiện tại, cô gái này đã khóa Facebook cá nhân. Tài khoản Tiktok và Instagram cũng được cô gái để chế độ riêng tư và ẩn hết các clip của mình.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang xôn xao bàn tán trước một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ ăn mặc khá gợi cảm rồi táo bạo thể hiện vài đường catwalk khi trước mặt là chiếc máy bay đang di chuyển.

Với hành động này, cô gái bị chỉ trích dữ dội vì theo rất nhiều ý kiến, động cơ máy bay là động cơ phản lực, và nếu không may cô gái bị hút vào thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó, hành động của cô gái này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đội ngũ vận hành và điều phối ở sân bay.

Dù máy bay đang di chuyển, cô gái vẫn thả dáng để quay clip "sống ảo"

Ngay lập tức, hành động "sống ảo" thiếu sự hiểu biết của cô gái trẻ đã vấp phải phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng; đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng ngay lập tức tìm ra danh tính, "info" các nền tảng mạng xã hội của cô gái này.

Được biết, hiện tại, cô gái này đã khóa Facebook cá nhân. Tài khoản Tiktok và Instagram cũng được cô gái để chế độ riêng tư và ẩn hết các clip của mình.

Cô gái này nhanh chóng để Tiktok để chế độ riêng tư

Đồng thời, cô gái cũng nhanh tay khóa tài khoản Facebook

Instagram cũng được chính chủ để chế độ riêng tư

Theo các cư dân mạng, cô gái này tên Y., tên thường gọi là Y.J, đang sinh sống tại Cần Thơ. Cô là tiktoker với hơn 26.000 lượt theo dõi. Cô nàng thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh xinh đẹp và sang chảnh. Những bức ảnh mà cô gái này cập nhật thường nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận ngợi khen.

Cô gái thường xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh sang chảnh, bốc lửa

Liên quan đến vụ việc cô gái quay clip 'sống ảo' khi máy bay đang lăn vào sân đỗ, lãnh đạo Cục Hàng không cho hay, đã xem đoạn video nữ du khách quay cảnh đi ra giữa sân bay khi một máy bay đang lăn vào sân đỗ. Hiện cơ quan này đang xác minh thời gian, sân bay nơi nữ du khách quay video.

Báo cáo nhanh từ phía Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang), sự việc trên xảy ra cách đây khoảng 1 tháng tại sân bay này. Nữ hành khách đang trên xe buýt từ nhà ga ra máy bay, khi xe buýt vừa dừng mở cửa, nữ khách đã chạy ra để tạo dáng quay video.

Nhân viên kiểm soát an ninh hàng không sân bay Phú Quốc trực tại vị trí máy bay đã phát hiện và tiếp cận, yêu cầu hành khách trên quay lại vị trí an toàn.

"Thời điểm đó sân bay nghĩ hành khách chỉ có hành vi phấn khích do ở sân bay, chưa có hậu quả gì, nên không giữ hành khách lại để xử lý về hành vi gây rối và không tuân thủ các quy định về an toàn hàng không. Phía sân bay đang tập hợp thông tin để báo cáo thêm”, thông tin từ đơn vị quản lý sân bay cho hay.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP