Cộng đồng mạng

Quay clip 'sống ảo' khi máy bay đang di chuyển, cô gái bị 'ném đá' vì quá thiếu sự hiểu biết

Mới đây, một video của cô gái trẻ lên xu hướng của Tik Tok ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Đáng nói, trong video này, cô gái đã quay lại khoảnh khắc sống ảo khá nguy hiểm tại sân bay, do đó, cô gái cũng phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái này ăn mặc khá gợi cảm rồi táo bạo thể hiện vài đường catwalk khi trước mặt là chiếc máy bay đang di chuyển.

Dù máy bay đang di chuyển, cô gái vẫn thả dáng để quay clip "sống ảo"

Với hành động này, cô gái bị chỉ trích dữ dội vì theo rất nhiều ý kiến, động cơ máy bay là động cơ phản lực, và nếu không may cô gái bị hút vào thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra.

Bên cạnh đó, hành động của cô gái này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đội ngũ vận hành và điều phối ở sân bay.

Hành động liều lĩnh của cô gái này đã bị chỉ trích dữ dội

Sau bị vấp phải phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng mạng, hiện nay, cô gái đã đã khóa tài khoản nhưng nhiều người vẫn không khỏi bức xúc.

"Chỉ vì vài cái like, cái view trên mạng xã hội mà ra nông nổi thế này đây. Bản thân thì bị chỉ trích, những người khác thì bị tội oan, đáng trách thật"

"Trời ơi, xem mà tức giùm đội bay hôm đấy, lại còn uốn éo nhảy nhót nữa cơ, khó chịu thực sự. Các bạn ơi, thay vì thời gian sống ảo thì học thêm kiến thức đi ạ, có ích hơn đấy, giúp ích cho mình cho người luôn đấy"

"Chỉ vì sự thiếu hiểu biết của cô gái mà liên lụy bao nhiêu người".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP