Kinh tế

Đặc sản giò bê Nghệ An lên kệ chuỗi siêu thị Hàn Quốc

Vào ngày 5/1/2024, hai sản phẩm Giò bê Tứ Phương, nem kẹo Tứ Phương đã chính thức lên kệ chuỗi siêu thị lớn của Hàn Quốc - Lotter Mart.

Sản phẩm Giò bê, nem kẹo Tứ Phương trên kệ hàng chuỗi siêu thị Lotter Mart

Đại diện doanh nghiệp cho biết “Để các sản phẩm được trưng bày tại hệ thống các chuỗi Siêu thị Hàn Quốc, doanh nghiệp đã làm việc chặt chẽ với đối tác phân phối để hiểu quy trình, yêu cầu và thủ tục. Song song đó, bộ phận nghiên cứu phát triển và quản lý chất lượng của Tứ Phương cũng xem xét kỹ các yêu cầu về chất lượng sản phẩm và bao bì, tem nhãn, chứng chỉ, thủ tục nhập hàng. Chúng tôi đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thực phẩm sạch, sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng ra thêm. Chúng tôi sẽ liên tục cải tiến trong sản xuất để chất lượng hàng hóa luôn đảm bảo và theo kịp các quy định, tiêu chuẩn khắt khe của những đối tác nước ngoài“

Sau thời gian xem xét hồ sơ cũng như vượt qua những kiểm định gắt gao về chất lượng, bao bì tem nhãn theo các tiêu chuẩn Hàn Quốc, hai sản phẩm Giò bê Tứ Phương, nem kẹo Tứ Phương đã chính thức lên kệ các chuỗi siêu thị lớn của Hàn Quốc như Lotter Mart, Jmart, Genshai… với mục tiêu mang đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi.

Công việc thường ngày bận rộn nên để chăm lo cho mỗi bữa ăn gia đình, chị Phan Thu Hương (phường Hà Huy Tập, TP. Vinh) tin tưởng lựa chọn thực phẩm Tứ Phương là người bạn đồng hành.

Thực phẩm Tứ Phương được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Chị Hương chia sẻ: “Do công việc bận rộn nên mình thường đi siêu thị mua đồ cho cả tuần, trước thì mình hay đặt hàng online Tứ Phương nhưng nay các sản phẩm đã có khắp các siêu thị nên mỗi lần đi siêu thị mình thường tranh thủ mua luôn. Những sản phẩm của Tứ Phương rất được lòng các thành viên trong gia đình mình bởi chất lượng thơm ngon, hợp khẩu vị vừa giàu dưỡng chất và an toàn cho sức khỏe, không mất thời gian chế biến nhiều, rất tiện lợi nên mình rất thích”.

Sản phẩm Giò bê Tứ Phương được phân phối qua đại lý


Hiên này các sản phẩm của thương hiệu thực phẩm Tứ Phương được phân phối rộng rãi trên toàn quốc qua các Đại lý, Siêu thị, Cửa hàng thực phẩm sạch ... và được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra doanh nghiệp còn đẩy mạnh chuỗi cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu Tứ Phương Food với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu mang sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

Thực phẩm Tứ Phương không chỉ mang đến niềm tin cho nhiều thực khách mà còn góp mặt trong nhiều lễ hội ẩm thực có quy mô lớn trong nước và khu vực tạo nên nét đặc trưng riêng biệt trong văn hóa ẩm thực của người xứ Nghệ. Thương hiệu Tứ Phương đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận bằng giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2019; "Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021" theo tiêu chuẩn quốc tế do Asian Business Centre bình chọn

Website: thucphamtuphuong.com

Hotline: 1900 989937

Tác giả: PV

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP