Pháp luật

Đã bắt nghi phạm vừa ra tù vì giết người lại sát hại vợ

Đêm 24/7, nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Lê Xuân Trường từng đi tù về tội giết người đã “xuống tay” giết vợ.

Nghi phạm khi bị bắt, sức khỏe yếu, giọng thều thào, đói lả.

Theo đó, khoảng 19h, người dân phát hiện tại ngôi nhà hoang ở xã Văn Lương, huyện Tam Nông có bóng dáng của người đang sinh sống. Ngay lập tức đã báo cáo lực lượng chức năng. Khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nghi phạm Lê Xuân Trường đang lẩn trốn ở đây nên khống chế, đưa về cơ quan điều tra.

“Khi phát hiện, nghi phạm Lê Xuân Trường có biểu hiện mệt mỏi, đói lả, giọng thều thào nên lực lượng chức năng phải cho ăn uống, chờ bình phục để lấy lời khai”, nguồn tin cho biết.

Như Đại Đoàn Kết đã thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 22/7, tại gia đình ông Lê Xuân Trường (58 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ), người thân và hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lớn của cháu bé.

“Khi người dân đến nơi, đi vào nhà tắm thì phát hiện bà Phạm Thị Chúc (vợ ông Trường) đã tắt thở, trên người có nhiều vết thương”, lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, sau sự việc xảy ra, ông Trường cũng không thấy xuất hiện ở nhà nên nghi vấn chính ông này là hung thủ.

“Khoảng hơn 10 năm trước, trong cuộc rượu, ông Trường cũng đã xảy ra mâu thuẫn và ra tay giết người. Ông Trường mới ra tù được vài năm nay”, lãnh đạo xã Tề Lễ cho biết thêm.

Ngay sau khi nhận được tin báo về việc có án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu 4, xã Tề Lễ. Lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, bước đầu nhận định Lê Xuân Trường (59 tuổi, khu 4, xã Tề Lễ) chính là hung thủ.

Xác định nghi phạm, lực lượng chức năng đã chia thành các tổ nhóm để truy bắt. Ngoài ra, hình ảnh và thông tin của nghi phạm cũng được lực lượng chức năng thông báo đến từng khu dân cư trong vùng để người dân đề phòng và tố giác.

“Nhận thấy nghi phạm là đối tượng nguy hiểm, rất có thể sẽ làm liều, gây ra vụ án khác, nên ngoài việc khẩn trương truy bắt. Đêm 22/7, lực lượng chức năng còn khuyến cáo người dân tạm thời đóng cổng, hạn chế cho trẻ em ra ngoài, đồng thời báo ngay cho cơ quan công an gần nhất nếu phát hiện nghi phạm”, lãnh đạo xã Tề Lễ cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, suốt cả đêm hôm qua và sáng nay, lực lượng truy bắt nghi phạm đều không ngủ. Những nơi có dấu hiệu của nghi phạm xuất hiện đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

Tác giả: NGÔ HÙNG

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP