Giáo dục

Đ/c Lê Minh Thông kiểm tra một số điểm thi thuộc cụm thi 26

Ngay trong buổi thi đầu tiên, đồng chí Lê Minh Thông – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo đi kiểm tra một số điểm thi tại cụm thi 26.

Cụm thi 26 của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 gồm 26 điểm thi, 528 phòng thi với sự tham gia của hơn 12.750 thí sinh của các huyện, thành thị trên địa bàn tỉnh.
images1299762 ng ch L Minh Th ng l m vi c v i h i ng thi tr ng THPT Hermanm TP Vinh
Đ/c Lê Minh Thông trao đổi với cán bộ tại điểm thi trường THPT Hermanm

Tại thành phố Vinh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đã đến kiểm tra tại điểm thi trường THPT Hermanm. Đây là điểm thi có 24 phòng thi với gần 600 thí sinh là học sinh tại các trường trên địa bàn thành phố Vinh.
images1299763 o n c ng t c n i m thi s m ki m tr a c ng t c m b o cho k thi THPT Qu c gia tr c gi v o thi m n To n
Đoàn công tác đến điểm thi sớm để kiểm tra công tác đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia trước giờ thi môn Toán

Tiếp đó, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đã đi kiểm tra tại điểm thi trường THPT Nguyễn Xuân Ôn và Trường THPT Diễn Châu 2. Đây là 2 điểm thi dành cho hơn 1.100 thí sinh thuộc huyện Diễn Châu với tổng số 46 phòng thi.

Qua kiểm tra tình hình trong buổi thi đầu tiên, đồng chí Lê Minh Thông đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của các đơn vị, địa phương, các lực lượng chức năng trong việc đảm bảo cho kỳ thi THPT Quốc gia 2016 diễn ra nghiêm túc, an toàn.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP