Thể thao

Cựu tiền đạo SLNA đầu quân cho Bình Định

Theo tiết lộ của Trương Văn Thành, cầu thủ này vừa hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng đất võ.

Tiền đạo sinh năm 1991 là sản phẩm đào tạo của lò SLNA. Từng thi đấu thành công trong màu áo U17, U19 và U21 SLNA, Trương Văn Thành đã được ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đưa lên đội 1 tham dự mùa giải 2014.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian gắn bó với đội chủ sân Vinh (2 mùa giải), cầu thủ cùng lứa với thủ môn Trần Nguyên Mạnh rất hiếm khi được ra sân thi đấu.
Kết thúc mùa giải 2015, Trương Văn Thành chia tay SLNA để chuyển sang khoác áo đội bóng hạng Nhất Phú Yên. Những màn trình diễn ấn tượng tại giải hạng Nhất QG 2016, giúp tiền đạo 28 tuổi “lọt vào mắt xanh” của ban huấn luyện XSKT Cần Thơ. Tại V.League 2017, Trương Văn Thành thi đấu 8 trận và ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Tây Đô.

Trương Văn Thành trong màu áo U21 SLNA. Ảnh tư liệu

Tiếc rằng, ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1991 phải rời xa sân cỏ vì chấn thương. Sau khi bình phục hoàn toàn, Trương Văn Thành đã ra Thủ đô để xin thử việc ở đội hạng Nhất Phù Đổng. Dù đã rất nỗ lực thể hiện mình, nhưng Trương Văn Thành vẫn không được ban huấn luyện Phù Đổng giữ lại.

Nhận được lời mời từ đội bóng hạng Nhất Bình Định, cựu tiền đạo SLNA đã quyết định lên đường vào thành phố Quy Nhơn để tìm kiếm cơ hội mới. Không mất nhiều thời gian để Trương Văn Thành chinh phục hoàn toàn niềm tin của ban huấn luyện đội bóng đất võ. Và bản hợp đồng có thời hạn năm đã được 2 bên nhanh chóng hoàn tất.

Cuối cùng thì sau bao nỗ lực, Trương Văn Thành cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Hy vọng rằng, tiền đạo này sẽ thi đấu xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Quy Nhơn./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Bình Định ,SLNA ,tiền đạo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP