Cộng đồng mạng

"Cười té ghế" trước bộ ảnh cưới hài hước của cặp đôi 9x

Bộ ảnh kỉ niệm ngày chung đôi vừa nghệ thuật vừa đậm chất khôi hài của cặp đôi này đã khiến người xem không khỏi thích thú.

Điểm tương đồng của cặp đôi này là tính cách hài hước. Chính vì vậy, chú rể Đặng Thanh Kiệt (1992) và cô dâu Lê Bích Phượng (1995) đã cùng lên ý tưởng vô cùng ấn tượng cho bộ ảnh cưới của mình. Trong bộ ảnh này, Bích Phượng vào vai chú rể đầy nam tính sánh vai bên “cô dâu xinh đẹp” Thanh Kiệt thực hiện nhiều biểu cảm thú vị.
Được biết, cặp đôi chụp bộ ảnh này không chỉ mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người mà còn muốn đặt cả hai vào vị trí của nhau để hiểu và đồng cảm nhau hơn.
Quen nhau tình cờ trong một lần đi chơi cùng bạn vào cuối năm 2010, thích nhau ngay từ giây phút đó nhưng cả hai vẫn còn đang mơ hồ với những “ mối tình thử nghiệm”. Sau nhiều năm tìm hiểu, nhận ra đây chính là mảnh ghép cuối cùng của cuộc đời cả hai đã quyết định về chung một nhà vào ngày 19/03/2017. “Mình và Kiệt quen nhau đã 6 năm. Tuy nhiên, trong 6 năm đấy bọn mình đã trải qua rất nhiều cãi vã, giận hờn. Đã có thời điểm, dù vẫn yêu nhưng cả hai đã cắt đứt liên lạc tận 2 năm. Tưởng chừng thế là hết vậy mà tiếng gọi trái tim vẫn đưa bọn mình đi được đến cái kết viên mãn”- Bích Phượng hạnh phúc kể lại.
Cả hai chia sẻ: "Bọn mình không thích đi theo lối mòn, muốn làm cái gì đó đặc biệt để lưu lại điều đặc biệt cho ngày quan trọng của hai đứa. Gia đình và bạn bè đều rất thích những bức hình của bọn mình. Hãy cứ làm điều mình muốn bởi cuộc đời chỉ sống một lần duy nhất mà thôi”.

Chỉ mới vừa chia sẻ trên mạng xã hội nhưng bộ ảnh cưới độc đáo của chú rể Thanh Kiệt và cô dâu Bích Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi chính sự đáng yêu, nhí nhảnh trong từng bức hình.

Tác giả bài viết: Bùi Thị Nhàn- Ảnh: Dương Hoàng Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP