Bạn cần biết

Cuộc thi “Nữ Thanh niên thanh lịch Cửa Lò 2024” – Nơi nhan sắc phố biển toả sáng

Trong tháng 3 này, một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ sẽ được diễn ra trên phố biển xinh đẹp Cửa Lò. Đó chính là Cuộc thi “Nữ Thanh niên thanh lịch Cửa Lò 2024”.

Ảnh tư liệu

Cuộc thi này được diễn ra nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại, hướng tới vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Cửa Lò nói riêng.

Đối tượng tham gia Cuộc thi “Nữ Thanh niên thanh lịch Cửa Lò năm 2024” là các bạn nữ thanh niên người Cửa Lò đang sinh sống, công tác, lao động, học tập tại các trường, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thị xã và ngoài tỉnh; Nữ thanh niên đang sinh sống, học tập, công tác, lao động trên địa bàn thị xã Cửa Lò có độ tuổi từ 16-30, có chiều cao từ 1m 60 trở lên, có ngoại hình đẹp, cân đối. Giải thưởng dành cho ngôi vị cao nhất cuộc thi này lên tới 30 triệu đồng tiền mặt và các dịch vụ Voucher từ nhà tài trợ.

Ảnh tư liệu

Các thí sinh tham gia cuộc thi đăng ký theo đường link: https://forms.gle/NwDJ2DTepYrm5R1v6, kèm theo các thông tin: Đơn đăng ký dự thi: Họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, đơn vị, cân nặng, chiều cao; tình trạng sức khỏe, các thành tích (nếu có) và gửi kèm CMTND/CCCD, ảnh chân dung (10×15, chưa qua chỉnh sửa photoshop); ảnh toàn thân (10×15, chưa qua chỉnh sửa photoshop).

Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 10/3/2024.

Đây là cơ hội để những bóng hồng xinh đẹp, tài năng trên phố biển Cửa Lò có dịp khoe sắc và tỏa sáng. Vậy các nữ thanh niên hội tụ các điều kiện trên, hãy nhanh tay đăng ký và gửi thông tin về BTC để tham gia đấu trường nhan sắc đầy danh giá này ngay thôi nào!!!

Tác giả: Phan Thành

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP