Giải trí

Cư dân mạng chỉ trích kẻ mạo danh VTV đưa tin ca sĩ Phi Nhung còn sống

Cư dân mạng phẫn nộ và chỉ trích gay gắt những thông tin bịa đặt về việc cố ca sĩ Phi Nhung lan truyền những ngày qua

Cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với thông tin bịa đặt về Phi Nhung

Đây không phải lần đầu tiên, tin đồn quanh cái chết của cố ca sĩ Phi Nhung xuất hiện. Nhưng lần này, cư dân mạng tỏ rõ sự phẫn nộ với hành vi giả mạo VTV và bịa đặt thông tin về cố ca sĩ.

Cụ thể, mới đây, một kênh trên Youtube đăng tải đoạn video với nội dung: "15/12: VTV chính thức lên tiếng Phi Nhung còn sống, yêu cầu truy nã gấp để xử lý ngay, lừa gạt dân". Nội dung của đoạn video này khẳng định rằng VTV đã đưa tin rằng Phi Nhung "giả chết".

Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự chú ý của công chúng và gây nên một cuộc tranh cãi dữ dội. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ rõ thái độ phẫn nộ bởi dễ dàng nhận ra kênh Youtube này chỉ là kẻ mạo danh. VTV không hề đăng tải những thông tin như vậy trên các bản tin thời sự. Việc sử dụng tên hay hình ảnh của một đài truyền hình lớn vào những mục đích đưa thông tin "rác", sai sự thật với mục đích "câu like", "câu view" được cho là điều không thể chấp nhận.

Phi Nhung đã qua đời nhưng chị vẫn là ứng viên giải Mai Vàng năm nay

Phía cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết "không thể tin nổi còn có những người dám bịa đặt những chuyện "không tưởng" thế này". Quản lý của cố ca sĩ khẳng định đó là hành động khó chấp nhận.

Ca sĩ Phi Nhung đã qua đời nhưng với những đóng góp của cho thị trường nhạc Việt trong năm qua, chị vẫn là ứng viên của giải Mai Vàng lần thứ 27-2021 do Báo Người Lao Động tổ chức, ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Điều này hoàn toàn hợp lý dựa trên phiếu bầu của khán giả cũng như sự đồng thuận của Hội đồng nghệ thuật giải.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Phi Nhung ,ca sỹ ,VTV ,mạo danh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP