Nhân ái

Công ty Hoa Thường đồng hành hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của bão số 3

Những ngày qua, cơn bão số 3 đã và đang tàn phá nhiều tỉnh thành phía Bắc khiến người dân trải qua nhiều vất vả, khó khăn.

Cơn bão số 3 ập đến, để lại nhiều đau thương về người và tài sản cho các tỉnh thành phía Bắc. Cuộc sống người dân bị đảo lộn, nhiều người mất nhà, mất tài sản và các những người thân của mình.

Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, người dân miền Trung và miền Nam đã cấp tập từng ngày mang nhu yếu phẩm, đồ ăn để tiếp tế cho người dân vùng lũ. Các đơn vị, cơ quan, công sở đã cùng nhau quyên góp để gửi tấm lòng của mình đến người dân vùng ảnh hưởng để họ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Công ty Hoa Thường chung tay hỗ trợ người dân vùng bão lũ khắc phục hậu quả

Mong muốn góp chút sức, công ty Hoa Thường đã gửi số tiền 50 triệu đồng đến Ban vận động quỹ vì người nghèo và cứu trợ tỉnh Nghệ An để chung tay cùng người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3.

Là đơn vị kinh doanh bê tông, nhiều năm nay công ty Hoa Thường đã và đang tiếp tục hành trình sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Tác giả: An An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP