Thể thao

Công Phượng và đồng đội miệt mài tập bài lạ đấu Philippines

HLV Park Hang Seo dường như đã tìm được phương pháp khắc chế lối chơi của chủ nhà Philippines.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đang tích cực tập luyện chuẩn bi cho trận so tài với chủ nhà Philippines vào ngày 2/12 tới.

Sau khi xem băng ghi hình phân tích lối chơi của chủ nhà Philippines, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn bởi khả năng chơi bóng dài, bóng bổng hết sức khó chịu của đội chủ nhà.

Trong buổi tập mới đây nhất của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đặc biệt rèn khả năng chống bóng bổng cho các học trò.

Công Phượng và đồng đội miệt mài tập bài lạ đấu Philippines. Ảnh: Zing

HLV người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm tới Công Phượng hay Quang Hải..., những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam, có thể tạo nên đột biến trong cuộc đầu với Philippines. HLV Park Hang Seo, cũng yêu cầu các tuyển thủ thực hiện kỹ lưỡng bài phối hợp và di chuyển thông minh để thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương.

Ngoài ra hàng tiền vệ và ngay cả các tiền đạo cũng phải có ý thức tham ra phòng ngự từ xa khi đối phương có bóng, để giảm áp lực cho hàng phòng ngự.

Buổi tập của tuyển Việt Nam diễn ra trong vòng khoảng 1 tiếng rưỡi và các cầu thủ đã hoàn thành tốt giáo án của BHL đồng thời có tâm lý hết sức thoải mái trước chuyến làm khách của đội chủ nhà.

Tác giả: Q.M.H

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP