Thể thao

Công Phượng trở về thăm HAGL

Tiền đạo Công Phượng bất ngờ đến ghé thăm đại bản doanh Hàm Rồng của HAGL sau khi tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Công Phượng vừa cùng ĐT Việt Nam hoàn tất đợt tập trung cho trận giao hữu gặp Palestine trong đợt FIFA Days. Ở trận đấu hôm 11/9 trên sân Thiên Trường, ĐT Việt Nam có chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Tuấn Hải. Đáng chú ý, bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng vào lưới Palestine giúp anh chấm dứt chuỗi 2 năm tịt ngòi trong màu áo ĐTQG.

Sau trận đấu này, Công Phượng thay vì trở lại luôn Nhật Bản đã tranh thủ ít ngày nghỉ để trở lại Pleiku thăm đồng đội ở HAGL. Được biết, mục đích chính chuyến đi này của tiền đạo sinh năm 1995 là đến thắp nhang cho người thầy cũ HLV Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trọng Trí, những thành viên của HAGL mới tử nạn vì tai nạn giao thông vừa qua. Ngoài ra, Công Phượng cũng quay trở về CLB cũ để thăm hỏi, gặp gỡ HLV Kiatisak và những đồng đội một thời tại HAGL.

Công Phượng trở về HAGL ghé thăm HLV Kiatisak và các đồng đội cũ - Ảnh: Kiatisak

Công Phượng đã tặng chiếc áo thi đấu số 28 của anh tại Yokohama FC cho HLV Kiatisak. Nhà cầm quân Thái Lan cũng gửi tặng lại Công Phượng một chiếc áo mới của HAGL làm kỷ niệm. Có thể thấy, HLV Kiatisak rất vui mừng khi cậu học trò cũ về ghé thăm lại đội bóng. “Cảm ơn vì đã ghé thăm, em trai của tôi”, Kiatisak viết lên trang cá nhân.

Hiện tại, HAGL đã bắt đầu tập trung trở lại để hướng tới mùa giải 2023/2024. Đội bóng phố Núi vừa nói lời chia tay một vài trụ cột như Brandao, Tuấn Linh. Ngoài một ngoại binh gốc Bồ Đào Nha và thủ môn Vũ Hải đang thử việc, HAGL vẫn chưa có kế hoạch tăng cường những nhân sự chất lượng cho mùa giải mới. Về phía Công Phượng, sau ít ngày nghỉ ngơi, tiền đạo này sẽ trở lại Nhật Bản để tiếp tục tập luyện cùng Yokohama FC. Chân sút sinh năm 1995 sẽ tiếp tục tập trung cùng ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 10 với 3 trận giao hữu gặp Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng ,trở về

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP