Thể thao

Công Phượng trở lại HAGL để đá lượt về V.League 2019?

Công Phượng nhiều khả năng sẽ không đi Pháp để trở lại chơi bóng cùng CLB HAGL ở lượt về V.League 2019.

Theo đúng lịch trình, Công Phượng sẽ sang Pháp vào ngày hôm nay nhưng anh chưa thể đi. Nguyên nhân là chân sút người xứ Nghệ chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ. Đây được xem là một câu chuyện hy hữu dành cho Công Phượng.

Liệu Công Phượng có đi Pháp thử việc hay không? Câu hỏi này đang được nhiều fan hâm mộ quan tâm. Một khả năng dễ xảy ra là Công Phượng có thể ở lại Việt Nam để chơi cho CLB HAGL ở giai đoạn lượt về.

CLB HAGL đang thực sự cần Công Phượng trong bối cảnh phụ thuộc quá nhiều vào Văn Toàn. Tiền đạo này bị đối thủ kèm chặt thì HAGL thiếu đi sự đột biến. Thế nên, HAGL có thêm Công Phượng thì nhiều phương án hơn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ, cũng như biến hóa trong cách chơi.

Đó là vấn đề chuyên môn, còn Công Phượng đi Pháp liệu có tốt hơn trở về HAGL? Rủi ro dành cho chân sút người xứ Nghệ được đánh giá khá cao khi môi trường bóng đá Pháp vượt xa so với Hàn Quốc. Công Phượng có thể thêm một lần sai số nếu tìm một bến đổ không phù hợp.

Công Phượng nên trở lại HAGL?

Ngược lại, HAGL đảm bảo cho Công Phượng chơi thăng hoa và tung hoành ở V.League. Hai năm qua ở Việt Nam, Công Phượng chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Ở HAGL, Công Phượng được chơi bóng với nhiều đồng đội giỏi, họ hiểu Công Phượng. Dĩ nhiên, Phượng không còn phải lo rơi vào cảnh “chạy xe không” vì bị cô lập như mấy tháng trời sang thi đấu cho Incheon United.

Ngoài ra, Công Phượng cần về HAGL để đảm bảo tìm lại phong độ tốt, nhằm tìm suất dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo được phép gọi 2 cầu thủ trên 22 tuổi cho mục tiêu săn vàng. Đây là cơ hội để Công Phượng có được tấm HCV SEA Games, sau khi lỡ hẹn vào năm 2017 và 2015.

Tất cả cho thấy Công Phượng có khả năng rất lớn sẽ không đi Pháp sau sự cố về giấy tờ. Tiền đạo này có thể trở lại HAGL chơi bóng ở lượt về V.League 2019. Đây cũng là mong đợi của người hâm mộ yêu mến CLB HAGL.

Tác giả: Quyết Thắng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP