Thể thao

Công Phượng có quốc tịch mới, không về Việt Nam?

Hiện có tin đồn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản và sẽ không về Việt Nam chơi bóng.

Công Phượng được đồn đoán đã có quốc tịch Nhật Bản.


Theo một số nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã có quốc tịch Nhật Bản và dự định sẽ cùng gia đình định cư ở đất nước mặt trời mọc để kinh doanh và sẽ không trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp cầu thủ.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phía Công Phượng chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Kể từ khi gia nhập Yokohama FC vào đầu năm 2023, cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai mới được ra sân đúng 2 phút và thậm chí rất ít khi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này.

Cách đây không lâu, đã có thông tin CLB TPHCM và Bình Dương muốn sở hữu Công Phượng, tuy vậy hiện tại cả hai đội bóng này đều đã chốt danh sách thi đấu và không có ý định bổ sung thêm tiền đạo nội.

Về phần Yokohama FC, dù đi chưa hết 1/3 thời hạn hợp đồng nhưng với tình hình hiện tại, họ có thể bán Công Phượng nếu được giá khi không có ý định sử dụng cầu thủ này trong giai đoạn tới.

Vừa qua, Công Phượng đóng góp một 1 bàn thắng vào lưới Palestine trong trận giao hữu quốc tế trên sân Thiên Trường song chưa nhận được sự đánh giá thực sự cao từ phía HLV Troussier bởi thường xuyên không được ra sân trong màu áo CLB Nhật Bản.

Tác giả: Đại Lượng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP