Thể thao

Con gái HLV Kiatisak phải nhập viện cấp cứu

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, HLV Kiatisak tỏ ra rất lo lắng khi con gái Perth của ông bị ngộ độc thực phẩm, phải vào viện cấp cứu trong sáng 12/12.

"Viên ngọc bé nhỏ của tôi, Perth bị ngộ độc và đang phải nằm cấp cứu tại bệnh viện Paramount (Thái Lan)", HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Kiatisak chia sẻ cùng trạng thái rất lo lắng trên trang cá nhân.

Lúc này, Kiatisak đang cùng đội tuyển Thái Lan tập luyện ở Bogor, Indonesia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi, diễn ra lúc 19h ngày 14/12 tới.

"Chỉ có một mình vợ tôi ở Thái Lan chăm sóc Perth. 2 em gái Proud và Pearl còn quá nhỏ, một mình vợ tôi phải lo mọi việc. Perth là một đứa trẻ rất ngoan, mong con sớm khỏe mạnh", Kiatisak nói.


Con gái lớn Perth của Kiatisak đang phải nằm cấp cứu tại bệnh viên Paramount (Bangkok, Thái Lan).

Kiatisak "cưa cẩm" bà xã trong một chuyến bay chung sang Anh. Vợ của Kiatisak, biệt danh "nàng Apple" là con của một quan chức thuộc Bộ Ngoại giao Thái Lan. Cô từng du học tại Australia.

Tên con gái Perth cũng là do bà xã HLV Thái Lan đặt, vì Perth chính là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Tây Australia. Đây là thành phố đông dân thứ 4 ở xứ chuột túi, nơi Apple gắng bó nhiều kỷ niệm trong quãng thời gian du học.


Kiatisak cùng bà xã Apple bên 3 cô con gái Perth, Proud và Pearl.

Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia (19h ngày 14/12), Thái Lan nhận tin dữ khi cơn bão chấn thương bất ngờ càn quét "Những chiến binh voi".

Theo đó, tiền đạo Teerasil Dangda và hậu vệ Tanaboon Kesarat đã vắng mặt trong buổi tập hôm 10/12, một ngày trước khi nhà đương kim vô địch AFF Cup tới Indonesia chuẩn bị thư hùng đội tuyển xứ vạn đảo. Ngoài ra, hậu vệ Prathum Chutong phải cắt ngắn thời gian tập luyện và rời sân sớm.

Lúc này, đang có nỗi lo những cầu thủ kể trên phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu diễn ra ngày 14/12 tới. Nếu Dangda, Kesarat và Chutong vắng mặt trong trận đấu trên đất Indonesia, đó sẽ là tổn thất nặng nề với Thái Lan và có thể ảnh hưởng đến khả năng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của họ.

Tác giả bài viết: Hà Giang, Ảnh: FBNV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP