Thể thao

Cổ động viên chửi trọng tài, CLB Hải Phòng lại nhận án phạt

CLB Hải Phòng bị Ban kỷ luật VFF phạt 30 triệu đồng vì các cổ động viên đất cảng đã có lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài tại vòng 23 V-League 2022.

CLB Hải Phòng bị phạt 30 triệu đồng vì cổ động viên đất cảng chửi bới trọng tài - Ảnh: MINH ĐỨC

Trước đó, chiều 3-11, CLB Hải Phòng đã đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 23 V-League. Kết quả, Hải Phòng bị đội khách cầm hòa với tỉ số 1-1.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu là ông Trần Đình Thịnh, hai trợ lý Trần Duy Khánh và Nguyễn Trung Việt, trọng tài thứ tư là ông Vũ Nguyên Vũ. Giám sát trọng tài là ông Nguyễn Tấn Hiền, giám sát trận đấu là ông Trần Quốc Dũng.

Ngày 7-11, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật phạt CLB Hải Phòng 30 triệu đồng do vi phạm công tác tổ chức trận đấu. Cụ thể, các cổ động viên Hải Phòng đã liên tục có những lời lẽ xúc phạm, thiếu văn hóa với trọng tài Trần Đình Thịnh và tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Đây không phải lần đầu tiên CLB Hải Phòng bị phạt về việc cổ động viên nhà chửi bới trọng tài. Trong nhiều năm qua, cổ động viên Hải Phòng luôn "nổi tiếng" với những tiếng chửi bới vô cùng xấu xí trên các sân vận động - nơi mà đội bóng này thi đấu bất kể là sân nhà hay sân khách.

Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF còn cảnh cáo CLB SHB Đà Nẵng do bộ phận cáng thương của CLB có hành vi di chuyển vào, ra sân chậm và thiếu tích cực khi làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ngày 3-11 trên sân Hòa Xuân.

Tác giả: KHƯƠNG XUÂN

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP