Đẹp

Cô bé 7 tuổi gây kinh ngạc bởi cơ bụng 6 múi cuồn cuộn

Cô bé 7 tuổi người Mỹ Kynlee Heiman khiến những người lớn đang tập gym phải "xấu hổ" với cơ thể sáu múi cuồn cuộn của mình.

Để có được thân hình săn chắc, nổi múi như vậy, bé Kynlee đã duy trì chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Mẹ bé thường xuyên chia sẻ hình ảnh của Kynlee lên mạng xã hội, cho biết: "Con bé tự hào về thân hình săn chắc của mình. Bé tập rất nhiều bài tập cơ bụng để giữ được cơ bụng 6 múi. Kynlee tuy nhỏ bé nhưng lại rất mạnh mẽ".

Cô bé Kynlee Heiman.

Theo mẹ của Kynlee, cô bé sở hữu cơ bụng 6 múi từ khi mới 3 tuổi. Khi đại dịch COVID-19 xảy ra vào năm 2020, Angel bắt đầu tập thể dục dụng cụ bằng cách sử dụng vô số thiết bị gia đình của họ, từ đó trở nên yêu thích môn thể thao này.

Đến năm 5 tuổi, cô bé Kynlee bắt đầu đến một phòng tập thể dục để rèn luyện và mài giũa kỹ năng của mình. Sau đó bé "nóng lòng muốn tham gia các cuộc thi thể dục dụng cụ khi đã đủ tuổi" và "rất tập trung vào mục tiêu một ngày nào đó sẽ trở thành vận động viên thể dục dụng cụ Olympic".

Trong khi theo đuổi những mục tiêu lớn của mình, Kynlee đã tập luyện để có vóc dáng gầy gò trái ngược với độ tuổi non nớt của bé. Nhìn những bức ảnh trên mạng xã hội, nhiều người tưởng những bức ảnh khoe cơ bụng của Kynlee được chỉnh sửa bằng photoshop.

Kynlee và anh trai đang đọ cơ bụng 6 múi.

Thực tế là, để duy trì body săn chắc, cơ bụng sáu múi, mỗi tuần, bé Kynlee tới phòng tập gym vài lần và tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt.

Theo người mẹ, ngoài chế độ tập luyện và ăn uống thì con gái cô có được thân hình như vậy một phần nhờ vào gene di truyền bởi ba đứa con khác của cô cũng có thân hình tương tự.

Ngoài những lời trầm trồ khen ngợi, nhiều cư dân mạng có bình luận tiêu cực, lo ngại về việc gia đình bất chấp mọi giá để con trẻ trở thành tâm điểm chú ý ở độ tuổi nhỏ như vậy.

Mẹ Kynlee khẳng định, cô bé là nghệ sỹ bẩm sinh với tính cách sôi nổi, vượt trội và hòa đồng. Ước mơ của Kynlee là giành được Huy chương Vàng Olympic thể dục dụng cụ và trở thành một diễn viên khi lớn hơn.

Kynlee tham gia và chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp khi mới 2 tuổi.

Kynlee đã bộc lộ năng khiếu biểu diễn bẩm sinh từ khi còn nhỏ và từng chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp nhí khi mới 2 tuổi.

Ngay từ lúc còn bé xíu, Kynlee đã rất thích diện những bộ trang phục nữ tính quyến rũ, 2 tuổi đã đòi mẹ cho đi làm móng. Hiện tại, mới 7 tuổi nhưng Kynlee đã tự trang điểm.

Tác giả:

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP