Đẹp

Mê mẩn với cơ bụng số 11 của “nữ thần Đài Loan”

Nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, mảnh mai chuẩn “nữ thần thanh xuân”, Tsai Jui Hsueh có tới 750 ngàn fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram.

Tsai Jui Hsueh, thường được biết đến với nickname Snowbaby, là hot girl, diễn viên Đài Loan sở hữu vẻ đẹp được ví như “nữ thần”. Cô nàng sinh năm 1996, mang trong mình hai dòng máu, lai giữa Tây Tạng và Uzbek.

Nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, mảnh mai chuẩn “nữ thần thanh xuân”, Tsai Jui Hsueh có tới 750 ngàn fan hâm mộ trên mạng xã hội Instagram. Người đẹp 27 tuổi còn sở hữu đặc điểm hình thể nhiều người ghen tị, đó là cơ bụng số 11 vô cùng săn chắc. Bản thân Tsai Jui Hsueh cũng tự hào về vòng 2 khỏe khoắn của mình nên thường xuyên diện trang phục hở eo để phô diễn.

Vòng eo nhỏ nhắn, rõ nét của Tsai Jui Hsueh là niềm mơ ước của mọi cô gái

Thực tế, cô nàng chỉ cao có 1m54, song nhờ tỷ lệ cơ thể cân đối, đặc biệt là vòng 2 vạn người mê, Tsai Jui Hsueh vẫn là hình tượng nhiều cô gái hướng tới. Một số ý kiến cho rằng mỹ nhân lai đã mượn tới “dao kéo” để định hình cơ bụng săn chắc. Thực tế, luyện tập chính là bí quyết hàng đầu giúp Tsai Jui Hsueh có vòng 2 thon thả, sắc nét.

Hot girl sinh năm 1996 là người ưa vận động, có thể tập từ golf, tennis đến bắn cung, đạp xe… Cô hiếm khi ngồi hoặc nằm một chỗ để tránh tích mỡ bụng.

Pilates là một trong những bộ môn “gọt dáng” người đẹp theo đuổi gần đây. Đây vốn là bộ môn có chi phí cao và không dễ tập song nếu kiên trì, người tập sẽ có một vóc dáng mảnh dẻ nhưng vẫn chắc khỏe chứ không èo uột, thiếu sức sống. Ngoài Pilates, Tsai Jui Hsueh còn tập yoga bay, boxing, chạy bộ, lướt sóng… Kết hợp cùng lúc nhiều môn thể thao giúp người đẹp có cơ thể linh hoạt, đánh bay mỡ thừa cũng như tạo đường nét cho vòng eo một cách hiệu quả.

Nhờ luyện tập chăm chỉ, Tsai Jui Hsueh không cần nhịn ăn vẫn có cơ bụng không mỡ thừa, giúp cô “cân” đẹp mọi phong cách

Năm nay đã 27 tuổi nhưng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như nữ sinh, bí quyết của Tsai Jui Hsueh là dưỡng da tỉ mỉ. Cô luôn ưu tiên các sản phẩm dưỡng da lành tính, đặc biệt chuộng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng bởi Tsai Jui Hsueh có làn da khá nhạy cảm.

Là gương mặt quảng cáo cho nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp, hot girl 9x do đó có nhiều cơ hội tiếp cận với những dòng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da thượng hạng. Nhờ đó, làn da của cô luôn được chăm bẵm kỹ lưỡng, giúp vẻ ngoài trẻ trung như đôi mươi.

Đối với việc ăn uống, Tsai Jui Hsueh không nhịn ăn mà đảm bảo ăn đủ ngày 3 bữa. Cô chú trọng chọn các thực phẩm tốt cho vóc dáng, ít chất béo, chế biến nhanh gọn, ít gia vị. Các thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh ít khi có mặt trong bữa ăn của Tsai Jui Hsueh. Cô cũng nói “không” với những phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt, quả quyết không bao giờ nhịn ăn hay dùng các loại trà giảm cân nhiều tác dụng phụ trên thị trường.

Hot girl Đài Loan cũng đảm bảo ngủ đủ giấc, trước 12 giờ đêm và uống mỗi ngày 2-3 lít nước. Nhờ đó, cô nàng luôn trông đầy sức sống dù cơ thể nhỏ nhắn, thậm chí thuộc tuýp “nấm lùn”.

Tsai Jui Hsueh quả quyết không mượn tới “dao kéo” để sở hữu vòng eo trong mơ

Cô luôn nghiêm khắc với bản thân từ dinh dưỡng cho tới luyện tập

Dù chiều cao hạn chế nhưng điều đó không ngăn được sự quyến rũ của Tsai Jui Hsueh

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP