Thể thao

CLB Hải Phòng xin CLB Hà Nội 1100 vé: Bình thường hay độc lạ?

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có những phản ứng trái chiều về chuyện Chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng gửi công văn tới CLB Hà Nội để xin tài trợ 1.100 vé cho khán giả theo dõi trận đấu giữa 2 CLB diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 13/4.

Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng luôn hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn ở mọi khía cạnh. Không chỉ là 2 CLB có chất lượng cầu thủ tốt mà họ còn sở hữu lượng CĐV tới sân theo dõi thường xuyên đông đảo.

Có lẽ xuất phát từ mong muốn CLB Hải Phòng có được sự cổ vũ nhiệt thành ở sân Hàng Đẫy nên Chủ tịch Văn Trần Hoàn đã có công văn về việc xin CLB Hà Nội tài trợ 1.000 vé cho Hội CĐV Bóng đá Hải Phòng và 100 vé ở khán đài A cho các nhà tài trợ của CLB Hải Phòng. Trong công văn có nêu rõ, CLB Hải Phòng cam kết "không đốt pháo sáng". Tuy nhiên, điều này lại vấp phải nhiều ý kiến phản đối.

"Xin cho đem dụng cụ hỗ trợ vào thì còn được, chứ xin vé cho CĐV vào thì chán quá ông Hoàn ơi", facebook Nguyễn Việt Hoàng chia sẻ.

"Cách đề nghị không giống ông bầu lắm nhỉ. Chả thấy đội nào lên Hà Nội mà cần hỗ trợ gì cả!", facebook Minh Nguyen mỉa mai quyết định của ông Văn Trần Hoàn.

"Hải Phòng và Hà Nội đề là đội bóng so kè với nhau ở các mùa giải. Xin vé như này thì uy thế của Hải Phòng bị ảnh hưởng rồi" facebook Ngọc Đính chia sẻ.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ bày tỏ thái độ bình thường với công văn của CLB Hải Phòng. Không những thế, có CĐV còn cho rằng việc CLB Hải Phòng làm công văn là thể hiện sự chuyên nghiệp và nâng cao hình ảnh đội bóng

"Hãy mang trống và kèn cổ vũ to vào thì vui hơn là pháo sáng! Tôi yêu Hải Phòng và mong muốn cổ động viên Hải Phòng cổ vũ bằng trống và kèn liên tục vào. Như vậy sẽ rất vui!", facebook Mất Hết bày tỏ quan điểm.

CLB Hải Phòng cam kết không đốt pháo sáng trong trận đấu với Hà Nội. Ảnh: Hiệp Hoàng

"Cũng đến lúc mọi thứ vào khuôn khổ, thay đổi hình ảnh CĐV Hải Phòng rồi. Như này là lịch sự, có trước có sau giữa hai lãnh đạo hai đội và hình ảnh hai đội nữa", facebook Dương Vũ nhận định.

"Chuyện này thực ra rất bình thường, nhiều sân chủ nhà thường miễn phí vé cho khán giả đội khách, dễ hiểu vì nhiều lí do, kích cầu, CĐV Hà Nội xuống Hải Phòng cũng có trận như vậy. CĐV Hải Phòng lên Hà Nội xem bóng đá cũng không thiếu. Đây chỉ là văn bản mang tính chuyên nghiệp hơn thôi", facebook Nguyễn Trọng chia sẻ.

"Nhiều người cứ làm như đây là Ngoại hạng Anh không bằng. Cái này là các CLB thống nhất với nhau xong rồi mới gửi công văn thế này để lưu giấy tờ thôi. Hơn nữa, sân ở V-League thườngtrống nhiều ghế lắm, nhiều khi còn mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem", facebook Nguyễn Minh Hùng đánh giá.

"Nếu Hải Phòng xin vé ở trận này thì Hà Nội trận sau cũng có thể làm như vậy. Nhìn chung cũng không phải vấn đề to lớn. Quan trọng vẫn là để người hâm mộ được tới sân xem bóng, giải V-League phát triển thêm", facebook Hoàng Thủy viết.

Sau 5 vòng đấu, Hà Nội hiện xếp thứ 3 với 11 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Hải Phòng đang đứng thứ 8 với 6 điểm. Họ mới chỉ có 1 trận thắng ở mùa giải này.

Tác giả: QÚY DẬU

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP