Thể thao

CLB Công An Hà Nội đạt thỏa thuận với HLV Gong Oh Kyun

HLV Gong Oh Kyun đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ để chuẩn bị dẫn dắt CLB Công An Hà Nội.

HLV Gong Oh Kyun đã có mặt ở Việt Nam từ hôm 29/10. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có buổi đàm phán với lãnh đạo CLB Công An Hà Nội. Theo nguồn tin của Bongdaplus, cựu HLV trưởng U23 Việt Nam đã đạt được một số thỏa thuận với đội bóng lực lượng vũ trang. Hợp đồng gần như chắc chắn được “chốt” sau khi hai bên thống nhất xong chế độ đãi ngộ, điều kiện làm việc.

HLV Gong Oh Kyun sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Công An Hà Nội. Nhà cầm quân này sẽ được mang theo 2 trợ lý riêng. Theo tìm hiểu, mức lương của vị chiến lược gia Hàn Quốc rơi vào khoảng gần 20.000 USD.

Được biết, hôm nay (31/10), HLV Gong Oh Kyun sẽ có buổi gặp gỡ, làm quen các cầu thủ Công An Hà Nội. Nếu mọi việc thuận lợi, HLV Gong sẽ sớm chính thức ra mắt truyền thông, bắt tay ngay vào công việc ở đội bóng mới trong ít ngày tới.

HLV Gong đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Công An Hà Nội

HLV Gong sinh năm 1974, từng dẫn dắt U23 Việt Nam đá giải U23 châu Á năm 2022. Lối chơi tấn công phóng khoáng của vị thuyền trưởng 48 tuổi giúp ông lấy được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ. Dù vậy không lâu sau đó, HLV Gong Oh Kyun đã bất ngờ nói lời chia tay U23 Việt Nam khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Cùng thời điểm đó, xuất hiện thông tin cho rằng một vài CLB ở V.League ngỏ ý muốn hợp tác với ông nhưng tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn.

Sau khi hoàn tất khóa học bằng Pro, HLV Gong Oh Kyun nhiều lần bày tỏ mong muốn được quay trở lại Việt Nam làm việc. Thời gian qua, ông Gong nhận được nhiều quan tâm của các đội bóng lớn tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau nhiều những tin đồn, bến đỗ mới của HLV Gong đã được lộ diện.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP