Pháp luật

Chủ nhà nghỉ hốt hoảng phát hiện hai vợ chồng chết trong phòng

Hôm nay (16/11), Công an huyện Phú Riềng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 vợ chồng trong nhà nghỉ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi) và chồng là Nguyễn Thanh Hưng (36 tuổi), ngụ thôn Tân Phú, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc (ảnh: ĐTT).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 15/11, Hưng điều khiển xe máy đến nhà nghỉ ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho thuê phòng. Sau đó, Hồng cũng chạy xe máy đến và vào phòng nghỉ cùng chồng.

Đến 22h tối cùng ngày, chủ nhà nghỉ gõ cửa phòng xin thông tin đăng ký cho khách ở qua đêm nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện, mọi người mở cửa phòng thì phát hiện người chồng đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cửa sổ; còn người nằm chết trên giường, phần đầu bị chăn quấn kín, mặt và cổ có vết thương.

Xe cứu thương đến đưa thi thể các nạn nhân đi khám nghiệm (ảnh: ĐTT).

Nhận được tin báo, Công an xã Bù Nho đến bảo vệ hiện trường chờ để công an huyện và tỉnh khám nghiệm, điều tra. Sau đó, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng./.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP