Xã hội

Chồng tử vong, vợ bị thương vì vướng vào dây điện khi đang đi trên đường

Đang lưu thông trên đường thì bất ngờ vướng phải dây điện sà xuống khiến người chồng tử vong tại chỗ, người vợ bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 10/12, anh Trương Vũ H. (31 tuổi), trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng điều khiển xe tay ga AirBlade mang BKS: 43D1-032.2X, lúc này trên xe chở theo vợ là chị Trần Huệ Tr. (28 tuổi) lưu thông trên tuyến đường Yên Thế hướng ra cầu vượt Ngã Ba Huế, thuộc phường Hòa An, quận Cẩm Lệ. Khi đến khu vực chợ Hòa An thì bất ngờ bị vướng vào dây điện thòng xuống đường, cách đường chỉ hơn 1m khiến cả hai người bị điện giật.

Chiếc xe máy nạn nhân điều khiển nằm tại hiện trường.

Lúc này có một nam thanh niên đi phía sau xe của anh H., phát hiện vụ việc nên tri hô, đồng thời nhanh chóng tìm cách giải cứu, đưa cả 2 người vào viện. Tuy nhiên, người chồng được xác định đã tử vong trước đó, người vợ may mắn được cấp cứu kịp thời hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng cũng đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, ngăn người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm, phối hợp cùng các ban ngành liên quan xử lí sự cố điện. Được biết, trước khi xảy ra tai nạn, khu vực chợ Hòa An nằm trong vùng trũng, ngập nước nhiều giờ liền khiến giao thông qua lại khu vực này hết sức nguy hiểm.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Huy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP