Xe

Choáng với nữ doanh nhân chi 8 tỉ đồng để sở hữu món quà khủng nhân kỷ niệm ngày cưới

Một nữ doanh nhân ngụ Q.10 (TP.HCM) đã chi hơn 8 tỷ đồng để sở hữu chiếc Mercedes-AMG GT 53 2022 đầu tiên tại Việt Nam nhân kỷ niệm ngày cưới của mình.

Mới đây, thông tin về chiếc GT 53 phiên bản 2022 đầu tiên được bán tại Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý. Điều đặc biệt là chiếc siêu xe vừa ra mắt tại Việt Nam hơn một tháng thì đã tìm được chủ nhân.

“Ngọc Xì-trum” - một nữ doanh nhân có tiếng tại TP.HCM là chủ nhân sở hữu chiếc siêu xe Mercedes.

Theo thông tin từ hãng Mercedes, người sở hữu chiếc siêu xe có nickname “Ngọc Xì-trum” - một nữ doanh nhân có tiếng tại TP.HCM. Chị Ngọc từng sở hữu con Mercedes S450 trị giá gần 5 tỷ đồng.

Tháng 7 vừa qua, nhân kỷ niệm ngày cưới, chị Ngọc quyết định tìm mua một chiếc siêu xe mới cho gia đình. Ban đầu, chị dự tính mua dòng xe S450 phiên bản nâng cấp 2022. Thế nhưng, khi lần đầu mục sở thị chiếc GT 53 2022, mẫu xe coupe thể thao hạng sang đã để lại cho chị Ngọc nhiều ấn tượng mạnh. Nhận được sự đồng ý của chồng, chị quyết định ngay lập tức sở hữu chiếc siêu xe.

Thời điểm đó, tại Việt Nam chỉ có phiên bản màu xám, thế nên nhanh chóng hãng xe đã nhập về chiếc màu đỏ theo đúng ý chủ nhân. Đây cũng là chiếc GT53 đỏ duy nhất hiện đang có mặt tại Việt Nam.

Nội thất bên trong chiều xe GT53.

Theo đó, giữa năm 2022, GT 53 4Matic đã có bản nâng cấp giữa vòng đời mới nhất và nhận được nhiều sự quan tâm của các đại gia trong nước. So với phiên bản tiền nhiệm, bản nâng cấp giữa vòng đời sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn và bổ sung nhiều trang bị nội thất.

Đây không phải lần đầu tiên có người Việt chi tiền khủng để sở hữu một món quà đắt đỏ nhân một dịp đặc biệt. Trước đó, cũng đã có nhiều nữ doanh nhân gây xôn xao mạng xã hội vì chiu chi khoản tiền khổng lồ để sở hữu những món hàng đắt đỏ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP