Cộng đồng mạng

Chó làm mọi thứ theo các yêu cầu của chủ

Từ việc lấy các vật dụng như rổ, chổi cho chủ, chú chó còn thực hiện đúng các mệnh lệnh như bắt tay, sủa, đứng gác.

Tài khoản Bảo Ngân mới đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh một chú chó mặc chiếc áo đỏ. Khi chủ yêu cầu vào nhà lấy cái rổ, cái chổi thì chỉ trong ít phút, chú chó đã hoàn thành yêu cầu. Ngoài ra, chú chó còn thực hiện đúng theo mệnh lệnh của chủ như bắt tay, sủa, đứng gác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút hơn 25.000 lượt thích và gần 23.000 lượt chia sẻ. Đa phần các bình luận thể hiện sự thích thú, ngạc nhiên trước khả năng của chú chó. Tài khoản Thu Hằng Trần chia sẻ: "Nó thông minh quá, cái đoạn chủ bảo nó để cái rổ xuống đất nhưng nó nhất quyết phải đưa tận tay cho chủ cơ. Thích thật, có chú chó như vậy, bầu bạn cả ngày cũng không chán". "Tớ mà nuôi được con chó này thì chả bao giờ phải đi chợ nữa, cứ sai nó đi thay thôi", Facebooker Phạm Thành Thái hóm hỉnh.

"Cũng được đấy nhưng làm sao bằng được chó nhà tớ. Sai cái gì cũng không thèm làm, bắt đi ra lấy chổi nó nằm kêu ứ ứ", tài khoản Quang Tung hài hước.

Tài khoản Minh Long đánh giá: "Thứ nhất giống chó bécgie Bỉ này nó tinh khôn lắm, thứ hai nghe cái câu khen giỏi giỏi thì ông anh trong video này chắc cũng là dân huấn luyện nghiệp vụ chó có thâm niên rồi". "Kể là huấn luyện thì cũng một phần còn quan trọng là ở giống chó nữa chứ không phải chó nào cũng làm vậy được đâu", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP