Trong tỉnh

Chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo huyện Thanh Chương

Thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở, đồng thời động viên các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trước thềm tết trung thu và khai giảng năm học mới 2024-2025, ngày 26/8/2024, Đoàn công tác của Hội Đồng nhân tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng các phần quà cho người dân, thiếu nhi trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Như Khôi - TUV, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Nguyễn Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị; đồng chí Phạm Tuấn Vinh – TUV, Bí thư Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối. Về phía huyện Thanh Chương có các đồng chí: Nguyễn Hải Dương - TUV, Bí thư Huyện ủy; Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện.

Tại đây, Đoàn đã trao tặng các phần quà gồm: Kinh phí hỗ trợ xây dựng 02 ngôi nhà nhân ái trên địa bàn huyện (mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng); Tặng sách giáo khoa cho thiếu nhi trên địa bàn xã Đại Đồng, huyện Thanh Chương; Trao tặng 15 laptop cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.

Đại diện Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo qua các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Chương

Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy Khối tặng laptop cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chỉ thị số 21-CT/TU về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác vận động, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở đang được các cơ quan, đơn vị trong Khối các cơ quan tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả. Tính đến nay, sau 01 năm triển khai thực hiện, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các tổ chức cơ sở đảng đã chỉ đạo triển khai vận động, kêu gọi ủng hộ với tổng số tiền 30,523 tỷ đồng, trong đó ủng hộ qua tỉnh 8,827 tỷ đồng và xây dựng nhà trực tiếp tại các địa phương là 840 căn nhà.

Tác giả: Công Minh

Nguồn tin: dukccq.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP