Đẹp

Chế độ ăn kiêng Pescetarian của HLV thể hình Paige Hathaway

Pescatarian là chế độ ăn kiêng không dùng các loại thịt từ động vật trên cạn mà thay vào đó là các loại thịt từ hải sản và rau xanh.

HLV thể hình sở hữu 3,7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Paige Hathaway thành công sở hữu thân hình lý tưởng nhờ chế độ ăn kiêng Pescatarian.

Paige Hathaway sở hữu thân hình săn chắc dù đã làm mẹ một con.

Việc loại bỏ các loại thịt từ động vật trên cạn mà chỉ sử dụng hải sản và rau xanh đem lại cho người tập thể hình nhiều lời ích như cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng và ít chất béo bão hòa, điều mà các loại thịt đỏ không có được.

Nhưng phương pháp này cũng có nhược điểm lớn nhất là chi phí khá tốn kém khiến người ăn khó duy trì được lâu dài.

Còn với Paige, cô nàng chọn chế độ ăn đặc biệt này vì sức khỏe. "Tôi gặp rất nhiều vấn đề về tiêu hóa. Bụng tôi không có mỡ nhưng tôi chỉ bị viêm dạ dày và đầy hơi. Không biết làm thế nào để cải thiện sức khỏe, vì vậy tôi nghiên cứu rất nhiều thứ và tất cả đều chỉ ra vấn đề là ăn quá nhiều thịt. Sau 30 ngày cắt bỏ thịt, tất cả những vấn đề tôi gặp phải dần biến mất." - Paige chia sẻ trong bài phỏng vấn với thương hiệu phòng tập thể hình F45 Traning cô làm đại diện.

Paige cũng khẳng định tầm quan trọng của carbs trong chế độ ăn: "Tôi ăn nhiều carbs - tôi tin carbs tốt, như gạo, khoai lang và rau. Tôi cũng ăn nhiều cá và có hai ly sinh tố protein mỗi ngày."

Thực đơn mỗi ngày của nữ HLV thể hình cơ bản gồm 5 bữa:

Bữa sáng: Bánh yến mạch với bơ đậu phộng hoặc hoặc sinh tố protein thực vật.

Bữa nhẹ: Cá hồi với một thìa salsa (salsa là loại sốt gồm cà chua, hành tây, ớt và gia vị Mexico).

Bữa trưa: Bánh mì nguyên cám, rau bina và quả táo nhỏ.

Bữa phụ: Protein, cần tây với bơ đậu phộng pha cùng nước.

Bữa tối: Cá rô phi và măng tây.

Paige cũng đưa ra lời khuyên tốt nhất dành cho những ai muốn ăn kiêng rằng: "Hãy ăn kiêng theo lối sống của bạn. Tìm thứ gì đó thực sự phù hợp với bạn vì những gì hiệu quả với người này có thể không hiệu quả với người khác".

Paige Hathaway yêu thích pizza và đồ ngọt nhưng vẫn biết cách cân bằng để duy trì sắc vóc.

Cùng với đó, người đẹp 34 tuổi cũng nói về những bữa gian lận. Cô nàng có một ngày ăn uống thoải mái mỗi tuần. Paige sẽ ăn pizza, kem hoặc chocolate cho ngày này.

Paige cho rằng không ai có thể hoàn toàn chống lại cảm giác thèm ăn và việc để bản thân thỏa mãn một ngày rồi sau đó tiếp tục cố gắng giữ vững kế hoạch ăn kiêng sẽ dễ dàng hơn.

Nữ HLV người Mỹ chia sẻ rằng tốt hơn hết nên biến đồ ngọt không lành mạnh thành đồ ngọt nhiều chất dinh dưỡng hơn là hạn chế ăn chúng. Bạn có thể thử các công thức nấu ăn để chế biến các món ngọt có thêm các nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Paige Hathaway vẫn là một trong những người mẫu, HLV thể hình nổi tiếng và thành công nhất. Hàng triệu người trên khắp thế giới theo dõi, làm theo những hướng dẫn của Paige và đạt được mục tiêu về hình thể.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP