Xã hội

Chạy xe máy qua bờ tràn, người phụ nữ bị lũ cuốn tử vong

Người phụ nữ 49 tuổi ở xã Lâm Sơn (huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) chạy xe máy từ nơi làm về nhà, khi qua bờ tràn thì bị nước lũ cuốn mất tích, vừa tìm được thi thể.

Lực lượng chức năng chia thành từng nhóm nhỏ để tìm kiếm bà M. bị nước lũ cuốn trôi - Ảnh người dân cung cấp

Chiều 18-9, ông Thái Quang Mận - phó chủ tịch UBND xã Lâm Sơn - cho biết trưa cùng ngày đã tìm thấy thi thể bà Lê Thị M. (49 tuổi, ở thôn Lập Lá, xã Lâm Sơn), người bị nước lũ cuốn trôi khi qua bờ tràn vào chiều tối hôm trước.

Theo ông Mận, khoảng 18h ngày 17-9, khi đang trên đường đi làm về, bà M. chạy xe máy từ bờ kênh Tây đi ngang qua bờ tràn suối thuộc thôn Tân Bình thì bị nước lũ về nhanh, chảy xiết đã cuốn người và xe xuống suối.

Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai và cứu hộ, cứu nạn của xã Lâm Sơn cùng lực lượng của huyện Ninh Sơn khẩn trương tìm kiếm từ tối 17-9.

Đến 11h trưa nay 18-9, lực lượng này đã tìm được thi thể bà M. cách vị trí bị lũ cuốn khoảng 4km về phía hạ nguồn sông Ông.

Trước đó, lúc 9h ngày 18-9, lực lượng tìm kiếm đã vớt được xe máy của nạn nhân cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 100m.

Đây là nạn nhân thứ ba bị nước lũ cuốn chết tại Ninh Thuận trong ngày 17-9.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, ngày 17-9, hai học sinh Trường Tiểu học Lâm Sơn B khi đi xe đạp qua đập tràn cũng bị nước lũ cuốn trôi. Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể hai em trong tối 17-9.

Tác giả: Duy Ngọc

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP