Pháp luật

Cháu bé bị đâm kéo xuyên mắt: Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự dượng rể

Tối 25-12, Công an huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) cho biết liên quan vụ dượng rể dùng kéo đâm vào mắt cháu vợ, Công an huyện đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, tạm giữ hình sự đối với Katơr Hasi Gô, 34 tuổi.

Bệnh nhi nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 - Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Theo điều tra ban đầu, chiều 22-12, Gô đi nhậu về thấy bé Mơ Năm Châu Ngọc Khải, 4 tuổi (con chị vợ của Gô) hiếu động chạy giỡn. Gô đã lấy kéo lao tới đâm vào hốc mắt trái của bé, khiến bé nguy kịch đến tính mạng.

Ngày 23-12, bé Khải được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận về Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vá màng cứng do chấn thương sọ não.

Trước đó, tại Bệnh viện Nhi đồng 2, người nhà kể lại bé bị một người trong gia đình dùng kéo đâm vào mắt trái. Người nhà đã tự rút cây kéo ra trước khi đưa bé đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Chiều 23-12, bé được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng hôn mê, có vết thương ở mắt. Các bác sĩ đã hồi sức tích cực cho bé, sau đó cho chụp CT não. Kết quả cho thấy có máu tụ nhiều trong não.

Các bác sĩ đã mổ sọ giải áp đặt dẫn lưu não thất ra ngoài. Hiện bệnh nhi vẫn đang trong tình trạng hôn mê, tiên lượng xấu. Với mắt trái bị kéo đâm, các bác sĩ cho biết nhiều khả năng không cứu được.

Theo bác sĩ Ngọc Dũng, khi bị hung khí đâm vào một bộ phận nào đó trên cơ thể, người nhà không nên tự ý rút hung khí ra mà nên chuyển bệnh nhân đến ngay các cơ sở cấp cứu.

Tác giả: Minh Trân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP