Kinh tế

Chanh leo Nafoods - quả mọng đánh thức mọi giác quan

Chanh leo tím ngọt Nafoods là sản phẩm chanh leo độc quyền được nghiên cứu, canh tác, thu hoạch và đóng gói bởi Nafoods Group với mong muốn đưa sản phẩm nông sản ngon - lành - sạch từ nông trại tới bàn ăn của bạn.

Chanh leo tím vị ngọt - quả mọng đánh thức mọi giác quan

Chanh leo tím Nafoods có vị ngọt đậm pha chua thanh là sản phẩm độc quyền được Nafoods Group đưa ra thị trường dựa trên thói quen, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt. Chanh leo tím Nafoods giống mới với chất lượng quả to đồng đều, vỏ cứng, mọng nước, ngọt đậm pha chua thanh, đặc biệt là giữ trọn hương thơm nguyên bản của quả chanh leo.

Khi dùng chanh leo tím ngọt Nafoods, chỉ cần cắt làm đôi, dùng muỗng múc dịch quả và thưởng thức, mọi giác quan đều được đánh thức ngay lần "chạm" đầu tiên. Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Tops Market và GO thích thú với cách thưởng thức chanh leo tươi mới mẻ như thế này.

Từ nay, bạn có thêm một sự lựa chọn an toàn vì sản phẩm chanh leo tươi Nafoods được kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn từ nông trại đến tay người tiêu dùng.

Công dụng tuyệt vời từ chanh leo có thể bạn chưa biết

Xã hội phát triển, nhu cầu và nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe từ bên trong của mọi người cũng được nâng cao. Việc lựa chọn những loại thực phẩm lành - sạch - tốt cho cơ thể ngày càng được chú trọng. Chanh leo tím có hương vị thơm ngon nên được nhiều người ưa thích, bên cạnh đó còn có nhiều lợi ích hỗ trợ cho sức khỏe vì thế thường được đưa vào thực đơn hàng ngày của các gia đình Việt.

Chanh leo chứa rất nhiều chất xơ, vitamin A, C tốt cho sức khỏe khi dùng lượng thích hợp, thường xuyên:

- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

- Hỗ trợ cải thiện thị lực

- Hỗ trợ giảm chứng mất ngủ

- Hỗ trợ tốt cho tiêu hoá

- Hỗ trợ giảm huyết áp

- Hỗ trợ cho người bị hen suyễn

- Hỗ trợ tốt cho tim mạch

- Hỗ trợ xương chắc khỏe

Chanh leo tím là một trong những loại trái cây miền nhiệt đới phổ biến hàng đầu bởi hương vị cuốn hút, ấn tượng, dễ dùng lại có tính ứng dụng rất cao trong chế biến nên thường được dùng làm nguyên liệu trong các món salad, món mặn, làm bánh, pha chế đồ uống...

Chanh leo ngọt Nafoods lên kệ hệ thống siêu thị Tops Market và GO toàn quốc

Chanh leo Nafoods đã được phân phối vào hệ thống siêu thị Tops Market và GO toàn quốc với hơn 32 chi nhánh tọa lạc ở các thành phố lớn, sầm uất với lượt mua bán, trao đổi hàng hóa mỗi ngày rất lớn. Bạn hãy ghé thăm gian hàng trưng bày của Nafoods tại các chi nhánh siêu thị Tops Market và GO toàn quốc để trải nghiệm hương vị chanh leo tím vị ngọt mới này nhé, chắc chắn hương vị ấn tượng của chanh leo Nafoods sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Hệ thống siêu thị Tops Market và GO là chuỗi cung ứng các loại sản phẩm tiêu dùng quen thuộc của rất nhiều người tiêu dùng trẻ, chị em nội trợ quan tâm đến sức khỏe, các sản phẩm tươi sạch lành, có tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Thông qua kênh bán hàng này, Nafoods mong muốn người tiêu dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm uy tín với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Sản phẩm chanh leo tím ngọt đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và chọn lựa cho gia đình dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tại các quầy trưng bày đặt tại các siêu thị, chanh leo Nafoods đã nhận được sự hưởng ứng, phản hồi tích cực từ khách hàng khi trải nghiệm và mua sắm.

Tác giả: Quang Vũ

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP