Cuộc sống

Chàng trai 22 tuổi khiến dân tình 'ngã ngửa' khi lấy vợ gần bằng tuổi mẹ

Chàng trai 22 tuổi người Trung Quốc đã khiến dân tình phải nghi ngờ khi tuyên bố lấy vợ hơn anh 16 tuổi.

Chàng trai 22 tuổi người Quảng Đông (Trung Quốc) quen vợ trong một quán bar. Anh chàng sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã chọn làm việc ở đây để phụ giúp kinh tế cho cha mẹ thay vì đi học đại học.

Ở quê chàng trai, việc kết hôn sớm là chuyện thường tình. Bố mẹ của chàng trai cũng thúc giục anh sớm lấy vợ để yên bề gia thất. Tuy nhiên, bản thân anh chàng cảm thấy mình còn trẻ và không muốn kết hôn sớm nên đã chọn cách trốn tránh về nhà trong hơn một năm.

Sau đó, anh chàng bỗng thay đổi ý định và hỏi về chuyện lập gia đình với bố mẹ. Bố mẹ cậu sau khi biết tin đã rất vui mừng và tưởng rằng con trai sẽ mang về cho họ một nàng dâu trẻ trung, xinh đẹp. Nhưng sự thật, anh chàng đã quay về cùng người bạn gái bằng tuổi mẹ. Thậm chí, lúc mới bước vào nhà, bố anh chàng còn tưởng bạn gái của con trai là mẹ của bạn gái con.

Sau khi được anh chàng giới thiệu, bố mẹ cậu đã phản đối ngay lập tức. Họ không thể chấp nhận một người phụ nữ gần bằng tuổi mình làm con dâu. Mặc lời phản đối, anh chàng nhất quyết cưới và khẳng định chắc nịch, sẽ không cưới ai ngoài cô.

Anh đã thuyết phục bố mẹ rằng, việc chênh lệch 16 tuổi không phải là con số lớn và cảm thấy việc tìm được một người biết chăm sóc gia đình, tài chính ổn định sẽ vô cùng tốt.

Cuối cùng bố mẹ anh chàng đã chịu thoả hiệp và tổ chức đám cưới cho con trai. Tại hội trường cưới, anh chàng đứng trước mặt quan khách tuyên bố cả đời chỉ yêu người vợ hơn tuổi của mình. Anh tới với cô là vì tình yêu chứ không phải vì tài sản. Tuy nhiên lời nói của anh chàng khiến nhiều người nghi ngờ bởi, cô dâu là một nữ giám đốc có khối tài sản khủng trong khi anh chàng chỉ là nhân viên bồi bàn.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc chú rể 22 tuổi lấy vợ 38 tuổi chẳng qua vì tài sản của đàng gái: “Cậu ta đang đi đường tắt, không muốn phải phấn đấu nữa nên mới cưới vợ hơn 16 tuổi”, “Đây chắc chắn không phải là vì tình yêu, anh ta chỉ nhìn vào tài sản của cô dâu mà thôi”.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP