Giải trí

Chân dung người đẹp Trà Vinh cưỡi motor "náo loạn" đường phố, body cong võng như cầu trượt

Diện đồ bó sát cưỡi motor hàng nghìn đô, mỹ nhân Trà Vinh khiến cả cõi mạng "liêu xiêu" khi cởi bỏ chiếc mũ bảo hiểm.

Phụ nữ và xe sang luôn là combo nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là cánh mày râu.

Những giờ gần đây, khắp MXH đang truyền tay nhau các clip thị phạm lái xe phân phối lớn của một người đẹp gốc Trà Vinh.

Theo đó, cô gái này khoe rất nhiều các kĩ năng biểu diễn với motor như thả 2 tay, ngồi lệch 1 bên,... Đáng chú ý hơn cả chính là vóc dáng siêu quyến rũ của cô nàng trên xe sang.

Nếu không nói ra có lẽ khó ai đoán ra được danh tính của mỹ nhân cưỡi motor làm "náo loạn" đường phố đó là Ngọc Trinh.

Người đẹp vốn là cái tên quen thuộc với những dáng chụp khoe đường cong mãn nhãn.

Ngọc Trinh thời gian gần đây đang có sự chuyển mình nhẹ trong phong cách, lối sống lẫn quy cách làm đẹp. Cô không chỉ chăm yoga mà còn năng động trong 1 số hoạt động ngoài trời khác.

Phủ sóng trên các nền tảng MXH của chân dài quê Trà Vinh là những khung hình "sạch đẹp" và không còn phô phang quá nhiều da thịt.

Chân dài quê Trà Vinh chia sẻ rằng có kế hoạch sinh con trong tương lai gần. Rất có thể, fans sẽ không được ngắm những khung hình show đường cong mãn nhãn này nữa.

Theo dõi Ngọc Trinh có thể nhận ra cô dường như đang hối hả sống để sắp sửa bước vào hành trình làm mẹ. Chân dài đầu tư rất đắt cho việc chụp hình thời trang.

Các concept sang trọng và rất hút mắt. Theo cô, chỉ 1 vài năm nữa, bản thân sẽ không còn xuân xanh nên phải trân trọng những phút giây ở hiện tại để kỉ niệm.

Ngọc Trinh là chân dài nhận về nhiều ý kiến trái chiều về đời tư, thời trang song nhận xét thẳng thắn, trong showbiz, không có 1 Ngọc Trinh thứ 2.

Cô nàng rất tài năng khi thử sức mình trong cả diễn xuất. Bộ phim đóng cùng Minh Hằng dịp đầu năm với những cảnh nóng hừng hực cho thấy sắc vóc "Nữ hoàng nội y" vẫn luôn đỉnh cao.

Để giữ được vẻ xuân xanh, Ngọc Trinh đã đầu tư rất đắt cho công nghệ trẻ hóa. Bên cạnh đó còn là việc tập luyện kháng lực.

Chân dài nhiều khoảng thời gian trước thử sức với gym, pilates, tennis,... song hiện tại cô đang tạm dừng chân với yoga.

Cô thuê giáo viên dạy kèm 1:1 tại nhà. Cô giáo của mỹ nhân 8X hé lộ rằng Ngọc Trinh rất siêng năng.

Người đẹp tiến bộ thấy rõ qua mỗi buổi tập luyện. Các tư thế tập càng ngày càng khó hơn và vóc dáng của U40 càng chạm gần tới vẻ hoàn hảo.

Tất nhiên, vốn là "Nữ hoàng nội y" nên câu chuyện Ngọc Trinh tập yoga cũng là đề tài bản luận xôn xao.

Việc diện swimsuit khoét hông cao chót vót tập yoga của chân dài khiến nhiều fans xem clip đổ mồ hôi. Dẫu vậy, đây là môi trường tập tại nhà nên có thể việc ăn mặc của Ngọc Trinh vẫn được chấp nhận.

Tác giả: Tóc Vàng

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP