Giải trí

Chân dài là tình cũ Lương Bằng Quang mặc bikini khoe dáng trên sân thượng, ngày thường hở ra sao?

Thay vì mặc đi biển, Yaya Trương Nhi "gây sốt" với loạt ảnh diện áo tắm thả dáng nơi ban công.

Yaya Trương Nhi (sinh năm 1990) là một trong những mỹ nhân có vóc dáng nóng bỏng nổi tiếng trong showbiz. Đặc biệt, Yaya Trương Nhi cũng từng được nhắc đến là một trong những bạn gái cũ của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Có thời điểm, cô còn được ví von như "Lee Hyori Việt Nam" nhờ ngoại hình sexy, cuốn hút và phong cách quyến rũ của mình.

Mới đây nhất, người đẹp 9X đã tung loạt ảnh thả dáng chuẩn chỉnh trên sân thượng. Điều gây chú ý nhất là cách chọn trang phục có vẻ "lạc quẻ", chẳng hề hợp với bối cảnh.

Trong khi bao người mặc bikini đi biển, đi bơi thì Yaya Trương Nhi lại lựa chọn kết thân cùng bikini lên sân thượng hóng mát.

Thiết kế áo tắm 2 mảnh mang gam đen bí ẩn, được cô nàng mix&match cùng loạt phụ kiện sành điệu nhằm tạo nên bộ ảnh thời trang nịnh mắt chứ không hề phản cảm.

Thông qua bộ ảnh này, tình cũ Lương Bằng Quang không chỉ khẳng định phong cách ăn mặc sang chảnh mà còn khéo chứng minh đường cong hình thể uốn lượn quá đỗi mơ ước.

Được biết, Yaya Trương Nhi chỉ là đăng tải lại những bức ảnh của thời quá khứ cách đây một vài năm trước mà thôi. Tuy nhiên, so với hiện tại thì cả về hình thể lẫn phong cách của cô nàng cũng không có sự thay đổi quá nhiều. Suốt nhiều năm qua, lối ăn mặc phóng khoáng và gợi cảm dường như đã trở thành "kim chỉ nam" trong việc định hướng hình ảnh của chân dài sinh năm 1990.

Dù đã ở tuổi 33, Yaya Trương Nhi vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, sexy cùng vóc dáng nóng bỏng. Vì thế cô không ngần ngại theo đuổi phong cách táo bạo từ thời mới bước chân vào showbiz đến nay.

Trang phục thường ngày mà người đẹp lựa chọn đều là những chiếc đầm ôm sát để khoe rõ những đường cong trên cơ thể.

Dù mặc váy hoa điệu đà, ngọt ngào nhưng Yaya cũng phải chọn item có cúp ngực trễ nải để tiện khoe lợi thế hình thể.

Đôi khi, mỹ nhân 9X cũng chỉ quấn tạm chiếc khăn làm áo khoe tấm lưng nõn nà và mix cùng quần jeans đơn giản nhưng cũng đủ làm bao người trầm trồ về độ quyến rũ.

Mặc dù vậy, phong cách gợi cảm đã nhiều lần khiến Trương Nhi phải đương đầu với dư luận thị phi. Tuy nhiên, cô nàng cũng tự tin chia sẻ: “Quyến rũ không có nghĩa là dễ dãi".

Yaya Trương Nhi cũng là tín đồ của những bộ đồ tắm mát mẻ, có kiểu dáng vô cùng "thách thức" mắt nhìn.

Ngoài gam màu đen bí ẩn thì bikini mang tông nổi rực rỡ cũng được cô nàng bổ sung vào tủ đồ nhờ khả năng làm bật tông da và hút sự chú ý của dân tình.

Áo tắm cut out được mix cùng quần xuyên thấu "mặc như không" nâng tầm cho phong cách đi bơi của Yaya Trương Nhi thêm ấn tượng.

Với lối ăn mặc gợi cảm nhưng không phô phang, phản cảm, Yaya Trương Nhi được nhiều chị em đánh giá cao hơn hẳn về khoản phong cách so với bạn gái hiện tại của Lương Bằng Quang - Ngân 98.

Tác giả: VENUS

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP