Du lịch

Cặp đôi bất ngờ trở thành khách duy nhất trên chuyến bay

Cặp vợ chồng người Anh cảm thấy mình như khách VIP khi được ngồi trên chuyến bay từ Thái Lan đến Malaysia mà không có thêm vị khách nào.

Carrie Fisher và Kyle McNicol, từ North Yorkshire, Anh cùng nhau đến châu Á du lịch. Ngày 2/9, họ rời Krabi, Thái Lan và lên máy bay của hãng Firefly để đến Penang, Malaysia. Hai vợ chồng đã rất bất ngờ khi phát hiện ra mình là những vị khách duy nhất trên chuyến bay này, theo Stuff.

Carrie Fisher, người đã bỏ việc để đi du lịch trong một năm, cho biết ban đầu cô đã bị sốc và có chút lo lắng khi bước lên máy bay mà không thấy có vị khách nào. Nhưng sau đó họ cảm thấy mình giống như những vị khách VIP khi đang được đi trên máy bay của riêng mình.


Cặp đôi này đã đăng những hình ảnh của họ lên trang cá nhân với tựa đề Một chàng trai, một cô gái và cả thế giới. Trước khi đến Malaysia, họ đã đến du lịch ở Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc. Ảnh: Carrie Fisher/Guzelian.

Cặp đôi đăng ảnh lên trang cá nhân với tựa đề "Một chàng trai, một cô gái và cả thế giới”. Trước khi đến Malaysia, họ đã du lịch ở Việt Nam, Nhật Bản và Trung Quốc. Ảnh: Carrie Fisher/Guzelian.

Cặp vợ chồng được nhân viên cho biết họ có thể ngồi “bất cứ chỗ nào bạn muốn” và cả hai quyết định tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt này. Họ cùng nhau thử nghiệm ở tất cả ghế ngồi trên máy bay, nhảy nhót, làm một số cử chỉ ngộ nghĩnh. Thậm chí, Kyle McNicol còn bò giống như một con sâu ở lối đi giữa hai hàng ghế.

Carrie Fisher và Kyle McNicol không phải là những người duy nhất gặp trường hợp này. Vào tháng 6, một vị khách có tên Steve Schneider cũng là người duy nhất trên chuyến bay 160 chỗ ngồi của hãng Delta Airlines từ New Orleans đến Atlanta.

Tác giả bài viết: Minh Khang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP