Giải trí

Cao Thái Sơn công khai con trai, tiết lộ mẹ bé rất xinh đẹp

Con trai ruột của Cao Thái Sơn chào đời vào giữa tháng 12/2023.

Sáng 12/1, Cao Thái Sơn chia sẻ với chúng tôi loạt ảnh con trai ruột của anh, chào đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Theo ca sĩ, sau nhiều năm hoạt động ca hát, công việc của anh ổn định và mẹ đã ngoài 80 tuổi luôn mong có cháu bế bồng nên anh quyết định có con. Giọng ca sinh năm 1985 giấu kín danh tính mẹ của con vì muốn giữ sự riêng tư cá nhân.

“Mẹ bé là một người rất xinh đẹp, con được thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của bố mẹ”, Cao Thái Sơn chia sẻ với chúng tôi.

Cao Thái Sơn lần đầu công khai con trai hơn 1 tháng tuổi.

Từ ngày lên chức bố, Cao Thái Sơn nói có nhiều thay đổi trong công việc lẫn cuộc sống. Ca sĩ thừa nhận hiện anh sống chậm hơn và làm mọi việc đều suy nghĩ đến con trai.

“Tôi có mẹ, chị gái, người thân trong gia đình hỗ trợ chăm bé nên cũng đỡ cực hơn rất nhiều. Tôi cũng phải học thay bỉm, pha sữa, cách chăm sóc trẻ sơ sinh… hay phải thức đêm chăm con. Bây giờ tôi cũng hạn chế đi diễn xa nhiều ngày vì muốn dành thời gian bên con trai nhiều hơn”, Cao Thái Sơn bộc bạch.

Khi độc thân, Cao Thái Sơn thích dịch chuyển, làm việc theo sở thích. Hiện anh chú tâm đến từng phát ngôn, hành động vì ý thức được hình ảnh người bố ảnh hưởng đến nhận thức của con nhỏ.

“Con cái như tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Tôi phải sống tốt để con noi theo”, anh nói thêm.

Ca sĩ giấu danh tính mẹ của con trai để đảm bảo sự riêng tư.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Anh bắt đầu ghi chú ý khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004 với ngoại hình sáng, chất giọng ấm áp.

Sau đó, anh trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu mến, đắt show với nhiều bài hát như Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa (Nguyễn Văn Chung)... Gần nhất, anh có hit Tất cả hoặc không là gì cả.

Ngoài ca hát, ca sĩ còn thành công trong việc kinh doanh.

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP