Thể thao

Cận cảnh U17 SLNA lên ngôi vô địch U17 Quốc gia sau 8 năm chờ đợi

U17 Sông Lam Nghệ An xuất sắc vô địch U17 Quốc gia-Next Media 2020 sau 8 năm chờ đợi. Đây cũng là lần thứ 8 đội trẻ xứ Nghệ lên ngôi ở đấu trường này.

U17 Sông Lam Nghệ An đánh bại 3-2 U17 Nutifood để vô địch U17 Quốc gia-Next Media 2020 chiều 27/9. (Ảnh: Kim Chi/Vietnam+)

Đội bóng này thể hiện bộ mặt ấn tượng ở mùa giải này với chỉ 1 thất bại trước chính U17 Nutifood lượt trận cuối vòng bảng. Nhưng khi ấy, họ chỉ tung ra đội hình phụ khi đã chắc suất đi tiếp. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

Ở bán kết, đội bóng này bản lĩnh đánh bại chủ nhà U17 PVF trên chấm luân lưu để rồi chơi phòng ngự phản công hay trong trận đấu cuối cùng trước U17 Nutifood và lên ngôi vô địch. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

U17 Sông Lam Nghệ An xứng đáng giành chức vô địch. Họ đã phải chờ đợi 8 năm để có được danh hiệu này kể từ lần vô địch gần nhất năm 2012. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

Đây cũng là lần thứ tám U17 Sông Lam Nghệ An lên ngôi ở đấu trường này. Đội bóng này cũng nhận Giải phong cách ở mùa giải năm nay. (Ảnh: Kim Chi/Vietnam+)

Ngoài danh hiệu tập thể, U17 Sông Lam Nghệ An cũng sở hữu hai gương mặt thi đấu ấn tượng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất, lần lượt là Nguyễn Văn Bách và Nguyễn Cảnh Tiệp. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

Còn ở phía ngược lại, U17 Nutifood về nhì nhưng xứng đáng được khen ngợi khi chơi tốt trong lần đầu tham dự U17 Quốc gia-Next Media 2020. Đội bóng này đã bất bại trước khi vào chung kết. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

Với những gì đã thể hiện, đội bóng này xứng đáng là đối thủ đáng gờm, ứng cử viên vô địch cho những mùa giải tiếp theo. (Ảnh: Kim Chi/Vietnam+)

Cầu thủ Dương Quang Trung Hiếu của U17 Nutifood giành danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của U17 Quốc gia. (Ảnh: Huệ Thu/Vietnam+)

Tác giả: Hiển Nguyễn

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP