Xã hội

Cán bộ thuế đòi ném ly nước vào mặt Cảnh sát giao thông

Không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn, người đàn ông mặc đồng phục ngành thuế còn đòi ném ly vào mặt CSGT nếu dắt xe máy đi.

Video nội dung cuộc hội thoại - Nguồn IT

Ngày 28/9, một đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, tiến hành đo nồng độ cồn một người đàn ông đi xe máy nhưng người này cương quyết không chấp hành.

Theo đó, vào ngày 27/9, Tổ công tác số 4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

Người đàn ông mặc đồng phục ngành thuế không chấp hành yêu cầu của CSGT - Ảnh cắt clip.

Thời điểm kiểm tra, đoàn dừng xe một người đàn ông mặc đồng phục ngành thuế để đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, người này nhất quyết không chịu chấp hành.

Nội dung clip cũng quay lại hình ảnh người đàn ông này đứng trong quán cà phê đôi co với lực lượng CSGT.

Trong clip, lực lượng công an hỏi người đàn ông có chấp hành hay không, thì người này trả lời là “không”. Công an sau đó thông báo sẽ lập biên bản thì được người này trả lời “lập đi” và tiếp tục nói: “Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt ”.

Người đàn ông cầm chiếc ly doạ ném vào mặt CSGT - Ảnh cắt clip.

Chưa dừng lại, người đàn ông lại tiếp tục đi đến trước mặt lực lượng công an và nói: “Tôi làm ở chi cục thuế Bàu Bàng đây, tôi đi làm ghé đây uống cà phê…”. Theo xác minh, người đàn ông này tên là H.V.S., là cán bộ đội thuế huyện Bàu Bàng, Chi cục thuế khu vực Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Người đàn ông nói chuyện với CSGT - Ảnh cắt clip.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Dương cho biết đã nhận được thông tin vụ việc và đang cho xác minh làm rõ.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP