Pháp luật

Bị nhóm người đuổi đánh, cán bộ CSGT rút súng bắn chỉ thiên

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm người đuổi đánh một cán bộ CSGT. Trong lúc bị đuổi đánh, cán bộ CSGT đã phải rút súng bắn chỉ thiên để ngăn cản

Ngày 25-9, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm 5-6 người đuổi đánh một người mặc sắc phục CSGT trên đường. Bị nhóm người rượt đuổi, người mặc sắc phục CSGT vừa bỏ chạy, vừa rút súng công cụ hỗ trợ bắn chỉ thiên để ngăn cản hành vi của nhóm người. Sự việc chỉ dừng lại khi người này chạy vào được một nhà dân ở bên đường.

Nhóm người truy đuổi cán bộ CSGT. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào sáng 24-9, tại khu vực xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang. Vào thời gian trên, tổ công tác của Đội CSGT-TT, Công an huyện Yên Minh, làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tại khu vực xã Mậu Duệ.

Khi phát hiện 2 người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Người điều khiển xe máy vi phạm đã tăng ga bỏ chạy vào khu vực chợ Mậu Duệ, tông vào một số gian hàng của các tiểu thương.

Sau đó, bất ngờ một nhóm người đã lao ra đuổi đánh một cán bộ CSGT. Vụ việc chỉ dừng lại khi cán bộ CSGT chạy vào một nhà dân.

Liên quan đến sự việc trên, Công an huyện Yên Minh đã xác định được những người có liên quan, hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP