Cộng đồng mạng

Cả xóm lục tung thùng rác trong đêm vì người đàn ông lỡ ném 12 tờ vé số trúng giải 180 triệu

Chủ quan cho rằng mua vé số cho vui, ai ngờ người đàn ông nhận niềm vui bất ngờ nhưng cũng chẳng kém phần choáng váng.

Mới đây, một câu chuyện thật như đùa gây chú ý mạng xã hội. Người dân cả một xóm lục tung thùng rác trong đêm để tìm lại 12 tờ vé số trúng giải 180 triệu đồng.

"1 người mua vé số đã vứt 12 tờ số có giá 180 triệu vào thùng rác với lý do dò số đầu trật nên đem bỏ. Ngay sau đó, khi người bán vé số hỏi số hôm qua người mua trúng giải nhì thì cả xóm lục thùng rác ra tìm hộ.

Cuối cùng cũng đã tìm lại được con số là trúng giải là số: 71448 của đài TP.Hồ Chí Minh quay vào chiều 1/3. Mai mốt mọi người mua vé số nên dò tới con số cuối cùng nhé kẻo đặc biệt hay an ủi mà vứt tìm lại không được đâu à".

Hình ảnh lục thùng rác tìm tờ vé số.

Trong hình ảnh đính kèm, nhiều người đang cùng nhau lục tung thùng rác. Một người chui đầu vào thùng rác kiếm, người khác soi đèn vài người đứng vòng ngoài chăm chú nhìn vào.

Mỗi tờ trúng giải nhì là 15 triệu đồng, người đàn ông vứt đi 12 tờ, tổng giá trị giải thưởng bị bỏ đi là 180 triệu. Có lẽ khi dò, thấy số đầu trật nên chủ mới đem bỏ đi, ai dè dãy phía sau trúng toàn bộ giải nhì. Chẳng biết những người này có tìm lại được toàn bộ số vé hay không nhưng khi rải lên tay, người ta thấy được họ kiếm đã được 4 tờ vé.

Kết quả xổ số TP. Hồ Chí Minh hôm qua.

Đây rõ ràng là một bài học lớn đối với những ai hay mua vé số. Khi dò số hãy dò hết để tránh tình trạng vứt đi rồi mới biết tiếc nuối và phải tìm kiếm như thế này.

Nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng đây đúng là một câu chuyện "dở khóc dở cười" thật sự. May mắn mà cuối cùng họ cũng lục lại được vài tờ, nếu mất sạch thì đây rõ ràng là một nỗi buồn thật lớn đối với người mua vé.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP